Lindsay Lohan không có cửa đóng phim của Ben Affleck

Bảo Châu (Theo JustJared)-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 07:52 GMT+7

  Trước tin đồn “gái hư” Lindsay Lohan đàm phán để tham gia bộ phim sắp tới của ông xã Ben Affleck, Jennifer Garner đã thẳng thừng ra tuyên bố: không bao giờ có chuyện đó!

Ben Affleck đang là một trong những đạo diễn trẻ đắt giá của Hollywood. Chiến thắng tại giải Oscar 2013 với bộ phim Argo càng khiến cho công chúng quan tâm đến sản phẩm kế tiếp của Ben Affleck. Sau nhiều đồn đoán thì Live by Night đã được xác nhận là bộ phim mà Ben Affleck chuẩn bị thực hiện.

Xung quanh việc tuyển chọn diễn viên cho phim này, vừa qua rộ lên tin đồn, Lindsay Lohan đã “lọt vào tầm ngắm”. Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với cặp vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner cho biết, Jennifer đã ra tuyên bố chắc nịch: Lindsay Lohan chưa từng được cân nhắc cho bộ phim và sẽ không có bất cứ vai diễn nào cho cô ấy!

‘ Jennifer Garner và Ben Affleck

Tuyên bố này được xem sẽ chấm dứt mọi tin đồn bởi không có lý do gì để Ben Affleck không tôn trọng ý kiến của vợ. Hơn nữa, dù thời gian gần đây, Lindsay Lohan đang sáng giá trở lại với nhiều lời đề nghị hợp tác hấp dẫn nhưng sự thực không thể bỏ qua là tài năng trẻ một thời của Hollywood đã trượt quá xa cả về ngoại hình và khả năng diễn xuất. Những bộ phim mà Lindsay Lohan tham gia gần đây như Scary Movie 5 hay The Canyons càng khiến khán giả thêm thất vọng vì chất lượng quá tệ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước