Lindsay Lohan lo sợ bị phát tán ảnh nude

Hạt Tiêu (Theo TMZ)-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 07:07 GMT+7

(Ảnh: Zimbio)

Nữ diễn viên đã bị mất máy tính xách tay tại sân bay Trung Quốc, cô lo sợ những thông tin riêng tư lưu trong máy tính sẽ bị phát tán.

Theo thông tin của trang TMZ, ngày 7/1, máy tính xách tay của Lindsay Lohan đã bị ăn trộm và nữ diễn viên 27 tuổi đang trong tình trạng tuyệt vọng tìm lại chiếc máy tính. Lý do là có rất nhiều những thông tin cá nhân riêng tư của Linday đang được lưu giữ trong máy tính, bao gồm cả những bức ảnh khoả thân chụp trong những buổi chụp hình chưa từng được công bố trước đây.

Ngoài những bức ảnh, máy tính còn lưu nhiều thư từ liên lạc của Lindsay với các nhân vật nổi tiếng, trong đó có đạo diễn Woody Allen và nữ ca sĩ lập dị Lady Gaga. Đặc biệt hơn, những file văn bản của cuốn hồi ký đang viết của nữ diễn viên cũng được lưu giữ trong này. Theo thông tin, rất nhiều những chi tiết về đời sống cá nhân đã được Lindsay Lohan tiết lộ - trở thành một ngôi sao nhí, các vấn đề liên quan đến chất gây nghiện và rượu, mối quan hệ tình cảm với các ngôi sao nổi tiếng, những rắc rối tại trung tâm phục hồi chức năng...

Lindsay cũng đang tiến hành thực hiện thu âm album phòng thu thứ 3, vì thế, máy tính còn chứa nhiều những bản thu âm ca khúc. Nữ diễn viênn mong muốn tất cả thông tin cá nhân được giữ bí mật, cô sẽ trả bất cứ giá nào để chiếc máy tính trở về an toàn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước