Lindsay Lohan suýt lộ vòng 1

A (Theo Ny Daily News)-Thứ hai, ngày 01/04/2013 10:57 GMT+7

(Ảnh: BUDA GADE/AKM-GSI)

 Cố gắng ra khỏi chiếc trực thăng, Lindsay Lohan – diễn viên phim Những cô nàng vật chất, ngôi sao một thời của Disney - đã suýt để lộ vòng 1 khi cô xuất hiện tại đảo Florianopolis, Brazil.

Trong chuyến đi tới Brazil tuyên truyền cho dòng thời trang vào ngày hôm qua (31/3), một trong những ngôi sao bê bối của Hollywood, Lindsay Lohan, đã suýt nữa tạo bom cho giới truyền thông nước này khi cô – một lần nữa, ra ngoài nhưng không chịu mặc đồ nội y.

Với chiếc váy màu xám mềm mại, gợi cảm, đầy khiêu khích và không đồ nội y bên trong, Lohan gần như gặp sự cố khi cô cố gắng thoát ra khỏi chiếc trực thăng với lỉnh kỉnh đồ đạc. Trong những bức ảnh nghiêng được giới săn ảnh ghi lại, chiếc dây váy mỏng manh gần như đã lệch hẳn sang một bên. Tuy nhiên, hôm qua là một ngày may mắn của Lindsay, nhờ chiếc đuôi tóc, cô đã được an toàn khỏi ống kính của hàng trăm máy ảnh.

Lindsay Lohan từng là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của Hollywood, tuy nhiên, cô hiện đang nằm trong sanh sách những ngôi sao bê bối nhất của kinh đô điện ảnh. Kể từ năm 2007, sau sự cố lái xe trong tình trạng mất kiểm soát, gây tai nạn, bị kiện vì tôi ăn cắp… sự nghiệp của nữ diễn viên 26 tuổi xuống dốc thảm hại. Thay vì xuất hiện trên trường quay, nơi lui tới thường xuyên của cô là tòa án, trại cai nghiện và các câu lạc bộ đêm. Mới đây, Lohan đã thừa nhận cô mất khả năng kiểm soát bản thân.

Sắp tới, sau chuyến tuyên truyền cho dòng thời trang mới, Lohan sẽ chính thức thực hiện lệnh phạt mới của tòa án. Cô sẽ phải ở trại cai nghiện trong 90 ngày, thời gian muộn nhất để Lohan thực thi lệnh của tòa án là ngày 2/5.

‘ Lọn tóc dài đã cứu Lohan không thêm một sự cố hớ hênh về trang phục

‘ Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên của phim Những cô nàng vật chất gặp tai nạn lộ vòng 1

‘ Lohan đã có một ngày may mắn! Diễn viên 26 tuổi đã an toàn khi xuống khỏi máy bay.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước