Lupita Nyong'o sẽ tham gia loạt phim Star Wars

Hồng Lam-Thứ hai, ngày 16/06/2014 14:30 GMT+7

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng loạt phim hành động viễn tưởng nổi tiếng một thời Star Wars: Chiến tranh giữa các vì sao cũng được tái khởi động. Trong số những cái tên mới, đáng chú ý có Lupita Nyong'o - ngôi sao vừa  giành Oscar của phim 12 năm nô lệ.

Hãng Lucasfilm và Disney đã quyết định bắt tay cùng nhau thực hiện một loạt phim Star Wars độc lập với series gốc, chỉ cùng một bối cảnh nhưng có nội dung riêng biệt không liên quan đến cốt truyện chính. Loạt phim này sẽ đem đến những câu chuyện mới vượt ra ngoài sự gò bó của cốt truyện cũ, đem đến cho người hâm mộ của Star Wars thêm nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Vừa qua dàn diễn viên cho phần mới đã được công bố với sự góp mặt của cả những diễn viên đã từng tham gia trong những phần đầu tiên và nhiều gương mặt mới lần đầu xuất hiện. Trong đó đáng chú ý là ba nhân vật chính Han Solo (Harrison Ford), Leia (Carrie Fisher) và Luke Skywalker (Mark Hamill). Trong số những cái tên mới, nổi bật nhất là nữ diễn viên vừa giành Oscar, Lupita Nyong'o của phim 12 years a slave và Gwendoline Christie của series Game of Thrones.

‘ Lupita Nyong'o và Gwendoline Christie

Chịu trách nhiệm phần kịch bản sẽ là nhà biên kịch Gary Whitta. Anh còn được biết đến trong vai trò của một ký giả và biên tập viên trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, từng là thành viên trong đội ngũ giành giải thưởng BAFTA với sản phẩm game-kể-chuyện được chuyển thể từ loạt phim truyền hình ăn khách The Walking Dead.

Whitta nói rằng: “Từ giây phút đầu tiên xem bộ phim gốc khi còn là một đứa trẻ, Star Wars đã luôn là nguồn cảm hứng chính cho sự nghiệp sáng tác của tôi. Với tôi bộ phim thật đặc biệt, vì vậy khi được trao cơ hội đóng góp vào sự tiếp nối những di sản khổng lồ của nó, nhất là khi hợp tác với một nhà làm phim tài năng như Gareth Edwards, thật chẳng khác nào một giấc mơ thành sự thật. Tôi vẫn phải tự cấu mình để chắc rằng mình không mơ.”

Chịu trách nhiệm đạo diễn cho loạt phim mới này sẽ là Gareth Edwards, một đạo diễn người Anh còn khá trẻ với điểm sáng trong sự nghiệp chính là việc đạo diễn bộ phim Monsters (2010), và tác phẩm gần đây nhất là bom tấn Godzilla - bộ phim hiện đứng thứ 2 phòng vé Bắc Mỹ.

Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp trên toàn thế giới từ ngày 18.12.2015

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước