Lưu Gia Linh dạy Viên Vịnh Nghi cách chế ngự chồng

Tiêu (Theo J.Stars)-Thứ hai, ngày 23/09/2013 19:33 GMT+7

 Trong cuộc trò chuyện với báo giới Hong Kong, Viên Vịnh Nghi tiết lộ nữ diễn viên Lưu Gia Linh đã dạy cô cách chế ngự đàn ông.

Trương Trí Lâm vốn được biết đến là một trong những diễn viên hay mắc phải tin đồn thổi với bạn diễn nữ và vợ anh - nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi - không phải lúc nào cũng tin vào những tin đồn truyền thông nói về anh. Tuy nhiên, có một đôi lần trong 12 năm chung sống, những tin tức đưa trên báo chí cũng trở thành nguyên nhân khiến họ lục đục.

‘ Vợ chồng Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm và Lưu Gia Linh. (Ảnh: IWC)

Viên Vịnh Nghi tiết lộ một lần tranh cãi thực sự xảy ra, Trương Trí Lâm từng kêu lên rằng cô không tin tưởng anh và anh cảm thấy không an toàn. Điều anh nói cũng như mẫu thuẫn giữa cả hai khiến cô suy nghĩ rất nhiều.

"Sau cuộc tranh cãi, tôi nghĩ về chuyện đó trong một đêm và cuối cùng cũng thấy được vấn đề. Tôi điện thoại cho anh ấy và nói: Anh phải có nghĩa vụ cho em cảm giác an toàn. Nó không phải là việc em tin tưởng anh. Anh khiến em cảm thấy an toàn thì em sẽ tự khắc tin tưởng anh".

Nữ diễn viên cho biết sau lần nói chuyện đó, Trí Lâm đã xử lý các vấn đề rất tốt. Anh cẩn thận hơn với bạn diễn nữ và tránh được những hành động quá vui vẻ có thể dẫn tới những hiểu lầm.

Viên Vịnh Nghi khẳng định: "Anh ấy đã làm mọi việc rất tốt ngoại trừ khi anh ấy ở cạnh Ngũ Vịnh Vy, cả hai hay chơi những trò điên rồ với nhau và nó có thể châm ngòi cho những tin đồn vào bất cứ lúc nào".

Cũng trong cuộc trò chuyện, Viên Vịnh Nghi tiết lộ cô đã thu lượm được "bí quyết" ứng xử với đàn ông sau cuộc thảo luận với Lưu Gia Linh trong thời gian cả hai đóng phim Anh ấy là một người phụ nữ, cô ấy là một người đàn ông. Viên Vịnh Nghi nói Lưu Gia Linh đã dạy cô rằng đàn ông giống như một chiếc diều, anh ta vẫn có thể tự do bay lượn nhưng phải được chế ngự ở những thời điểm thích hợp.

"Tôi không phải là người quá kiểm soát anh ấy nhưng tôi cũng không phải là người không quan tâm. Nhưng tôi đã sử dụng phương pháp này trong nhiều năm. Bây giờ nếu anh ấy ra ngoài ăn tối với bạn bè, anh ấy sẽ là người gọi điện thoại để hỏi tại sao tôi không gọi và hỏi anh ấy đang ở đâu".

Viên Vịnh Nghi cũng khẳng định trong cuộc trò chuyện rằng có thể cô yêu Trương Trí Lâm nhiều hơn là anh yêu cô: "Tất nhiên tôi yêu anh ấy nhiều hơn bởi vì tôi cần anh ấy. Anh ấy rất hiểu tôi. Mỗi lần tôi không vui vẻ, Trí Lâm sẽ ngay lập tức mang đến cho tôi những năng lượng tích cực. Có một người nào đó luôn ở bên cạnh mình - người có thể luôn khiến cho mình hạnh phúc là rất quan trọng".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước