Lưu Hương Giang: “Sau khi có con được chồng yêu lại từ đầu”

VTV ONLINE-Thứ ba, ngày 20/05/2014 10:37 GMT+7

(Ảnh: Dantri)

Lưu Hương Giang chia sẻ rằng cô đã được chồng “yêu lại từ đầu” sau khi sinh con. Nữ ca sĩ đã có cuộc trò chuyện cởi mở về đời sống hôn nhân tại Chuyện đêm muộn.

Xuất hiện tại Chuyện đêm muộn, nữ ca sĩ từng tham gia Sao Mai Điểm hẹn 2004 tỏ ra tự tin và viên mãn với cuộc sống đang có. Cô nói đây là thời điểm cô cảm thấy cuộc đời mình trọn vẹn nhất.

“Tôi cảm thấy tự tin, tự tin hơn cả ngày còn chưa lập gia đình” – Lưu Hương Giang nói – “Tôi cảm thấy mọi thứ của mình trong giai đoạn này trọn vẹn nhất”.

“Độ tuổi này tôi cảm thấy thích nhất, thích hơn ở cả cái tuổi mà mọi người nói quý giá nhất của người con gái” – nữ ca sĩ nói tiếp – “Mình chưa già nhưng mình cảm nhận được mọi thứ xung quanh về cuộc sống, về tình yêu và mọi thứ. Suy nghĩ của mình trọn vẹn hơn trước đây”.

“Lúc còn con gái có thể mình trẻ nhưng mình chưa cảm nhận hết được những thứ quý giá mình có xung quanh nên mọi thứ nó cứ trôi tuột đi. Bây giờ mình cảm nhận được nhiều thứ và suy nghĩ của mình sâu hơn. Khi mọi người nói chuyện với mình mình cũng tự tin hơn để nói chuyện”.

Chia sẻ về vai trò mới – làm mẹ - nữ ca sĩ sinh năm 84 cho biết trở thành một người mẹ đã thay đổi cuộc sống của cô rất nhiều.

“Khi lập gia đình cuộc sống của mình cũng không quá khác so với thời yêu nhau. Sự thay đổi nhiều nhất là khi mình làm mẹ”.

“Mình không biết chăm con ốm lại kinh khủng như thế. Lúc đó không làm gì được và cũng không tin tưởng giao con cho bất kỳ ai. Khi mình làm mẹ mình trở nên yếu đuối hơn. Những câu chuyện đọc trên báo dễ rơi nước mắt hơi. Mọi câu chuyện của mình sau khi sinh con đều xoay quanh những đứa trẻ và đặc biệt, sau khi có con được chồng yêu lại từ đầu”.

“Trước đây tôi luôn thấy cuộc sống của mình thiếu cái gì đó nhưng không biết đó là cái gì. Nhưng sau khi lấy chồng và có gia đình thì mình đã có được câu trả lời”.

Để nghe trọn vẹn cuộc trò chuyện với Lưu Hương Giang tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước