Megan Fox yêu từ cái nhìn đầu tiên

Hoắc Hương-Thứ năm, ngày 10/01/2013 00:00 GMT+7

 Megan Fox gặp Brian Austin Green khi cô chỉ mới 18 tuổi, nhưng cô khẳng định – ngay từ lần gặp đầu tiên, cô đã biết rằng họ là số phận của nhau và sinh ra là dành cho nhau.

Năm 2004, Megan Fox gặp chồng cô lần đầu tiên. Khi ấy Brian Austin Green đang là ngôi sao của series phim Beverly Hills 90210 và mặc cho sự cách biệt tuổi tác là 12 tuổi, Fox biết đấy chính là người đàn ông của cuộc đời mình.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất thực hiện với tạp chí Now, người đẹp của Transformers: Revenge of the Fallen chia sẻ: “Lần đầu tiên tôi thấy anh ấy tôi như bay bổng và lần đầu tiên khi anh ấy chạm vào tôi, dường như có rất nhiều điện. Tôi thật sự cảm thấy anh ấy là người bạn đời của mình. Chúng tôi được sinh ra là để sống một phần cuộc sống của chúng tôi cùng nhau”.

“Có rất nhiều điều làm cho tôi hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc không thể tin nổi là khi con trai của chồng tôi nói với tôi rằng tôi đẹp. Khi tôi bắt đầu sống với Brian, con trai anh ấy 2 tuổi và tôi 18. Tôi đã để trông nom Kassius khi cậu ấy 3 tuổi – đó là một phần thế giới của tôi mà rất ít người thật sự hiểu về tôi. Tôi yêu việc trở thành mẹ kế”.

Megan Fox và Brian đã chính thức gắn bó cuộc sống với nhau bằng một đám cưới nhỏ diễn ra năm 2010 tại Hawaii. Hiện tại, cô đang mang thai đứa con đầu tiên của mình nhưng đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong vai trò làm mẹ của cậu bé Kassius – con trai riêng của chồng cô. Fox cho biết trở thành mẹ kế làm cho cô vô cùng hạnh phúc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước