MV của Paris Hilton bị "lạnh nhạt"

P.V-Thứ sáu, ngày 11/10/2013 07:46 GMT+7

Paris Hilton đã tung MV mới Good time lên trang Youtube và sau 3 ngày, cô đã nhận được không ít “đá tảng” cho sản phẩm âm nhạc được đánh giá là dưới mức trung bình này.

Good time là sản phẩm âm nhạc được Paris Hilton cộng tác với rapper Lil Wayne, tuy nhiên, đáp lại sự háo hức của cô, người nghe tỏ ra khá lạnh nhạt. Phần lớn những phản hồi dành cho MV này là sự mỉa mai về mức độ nhạt nhẽo, thậm chí, người nghe còn so sánh Paris với Rebecca Black – cô gái được coi là thảm họa của Youtube năm 2012.

Xuất hiện trong MV, hình ảnh của Paris khá nhàm chán, cô chẳng làm gì ngoài việc mặc bikini nằm bên cạnh bể bơi và thực hiện những động tác hời hợt. Có vẻ như việc cố tỏ ra nóng bỏng, khiêu khích nằm ngoài khả năng của Paris. Thêm vào đó, với giọng hát mỏng và hời hợt không kém, Good time của Paris thật sự là một sản phẩm âm nhạc mờ nhạt.

Đại đa số bình luận dành cho MV đều cho rằng đây là một MV "cực nhàm chán", thậm chí nhiều khán giả còn khuyên Paris Hilton "tốt hơn cả là đừng hát và đừng làm nhạc".


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước