Ngắm con gái dễ thương của Minh Thư

Phan Uyên (Photo: Anh Thy, Make up: Mai Lan)-Thứ tư, ngày 31/07/2013 14:32 GMT+7

 Sở hữu nhan sắc của mẹ và nét tinh nghịch của bố, cô bé Luchita Bùi là “fan cuồng” của mẹ Minh Thư.

Đối với cô nhóc 4 tuổi này, mẹ luôn là số một. Bộ phim nào có mẹ Thư đóng, Luchita đều xem hết rồi chạy đi khoe khắp nơi một cách đầy tự hào.

‘ Đang học lớp Chồi, cô bé đã nổi tiếng ở trường mầm non Ngôi Nhà Ong về khoản “điệu”. Trước khi đi học, Luchita bắt bà ngoại phải mặc cho váy đầm thật đẹp, theo đúng sở thích của mình thì cô nàng mới chịu đến trường.

‘ Luchita có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ, cô bé rất thích múa, thích hát và có khả năng cảm âm rất tốt. Từ 2 tuổi cô nàng đã biết “diễn” trước ống kính, đến bây giờ thì thuần thục không thua gì người mẫu chuyên nghiệp.

‘ Sau khi ly hôn, Minh Thư dành hết thời gian để chăm sóc con gái vì sợ bé thiếu thốn tình cảm. Nhưng bây giờ khi Luchita đã cứng cáp, tỏ ra hiểu chuyện và khá mạnh mẽ thì chị bắt đầu trở lại với công việc.

‘ Mỗi khi mẹ phải đi diễn xa, Luchita ngoan ngoãn ở nhà với bà chờ mẹ về dẫn đi ăn kem, đi bơi, đi xem phim. Cô nàng thích nhất là được ngồi xem phim hoạt hình với mẹ, cả hai mẹ con đều mê xem phim hoạt hình “ Công chúa baby ”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước