“Người đàn bà đẹp” mượn sân khấu để bày tỏ tình cảm với chồng

Bảo Châu (Theo Dailymail)-Thứ tư, ngày 23/10/2013 13:11 GMT+7

Julia Roberts là người kín tiếng về chuyện tình cảm, gia đình. Nhưng trong một buổi lễ trao giải nhiều cảm xúc cô quyết định không che giấu nữa.

Khi lên sân khấu nhận giải thưởng dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Hollywood Film Festival, Julia Roberts đã dành những lời nồng nàn nhất cho chồng – người đàn ông đã thay đổi cuộc sống của cô và khiến cô tự tin với con người mới của mình.

‘ Julia Roberts đã có bài phát biểu rất ngọt ngào khi nhận giải thưởng

Một nhân chứng tại Lễ trao giải cho biết, lúc rời khỏi sân khấu, Julia Roberts lập tức trở về bên cạnh chồng và họ âu yếm nắm tay nhau suốt tối. Vẻ hạnh phúc rạng ngời từ người đàn bà đẹp là lời khẳng định với mọi người rằng – một tình yêu nồng thắm, một mái ấm bền vững là điều vẫn tồn tại ở Hollywood.

Thời điểm năm 2001, khi phim The Mexican được thực hiện, trong lúc mọi người dự đoán sẽ có chuyện phim giả tình thật giữa người đàn bà đẹp và “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” – Brad Pitt thì sự thật lại hoàn toàn khác. Julia Roberts bị cưa đổ bởi anh chàng quay phim – Daniel Moder – người thua kém cô khá xa về danh tiếng. Với Daniel Moder, Julia Roberts đã khép lại tình trường ồn ào với một danh sách dài các ngôi sao, với việc chạy trốn trước lễ cưới, ghen tuông, ly hôn...

‘ Ảnh cưới của Julia Roberts năm 2002

‘ Sau 11 năm tình cảm vợ chồng của Julia Roberts vẫn bền vững

Trong 11 năm làm vợ Daniel Moder, Julia Roberts cũng dần tách khỏi cuộc sống phồn hoa nhiều tai tiếng để vui vẻ với chồng, 3 đứa con và tìm kiếm những vai diễn mang đến cho cô nhiều cảm xúc. Hiện tại cô đang tham gia một dự án phim nhân đạo mang tên The Normal Heart cùng với Matt Bomer và Mark Ruffalo.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước