Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh đã đính hôn?

Tử Đằng (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 15:49 GMT+7

George Clooney và Amal Alamuddin. (Ảnh: People)

Theo thông tin của tờ People và Us, người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh George Clooney đã đính hôn với bạn gái mới Amal Alamuddin.

Theo hai tờ này, vào hồi đầu tuần, nam diễn viên 52 tuổi và nữ luật sư 36 tuổi đã có bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng Craig ở West Hollywood - nơi mà theo như nguồn tin của People và Us - họ đã cùng "nâng ly và chúc mừng việc đính hôn".

Nguồn tin của hai tờ tạp chí chia sẻ rằng mối quan hệ tình cảm với Amal là "mối quan hệ mạnh mẽ và mãnh liệt nhất George từng có" và "anh ấy có vẻ như cực kỳ hạnh phúc".

"Amal là cô gái ngọt ngào và thông minh" - nguồn tin nói tiếp - "Cô ấy có những suy nghĩ riêng của mình cũng như những ý tưởng riêng và không phải là kiểu phụ nữ chỉ biết cúi đầu trước mọi điều mà George nói".

Với sự mãnh liệt trong tình cảm với Amal, George Clooney đã sẵn sàng tiến gần hơn đến hôn nhân bằng việc đính hôn - điều mà nam diễn viên từng khẳng định anh không muốn làm lần thứ 2 trong đời. Tờ People đã khẳng định tin tức cặp đôi đính hôn là thật, tuy nhiên, thông tin đính hôn của người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh này vẫn chưa được khẳng định bởi nhân vật chính hay đại diện phát ngôn.

"George và Amal cố gắng giữ mọi thứ riêng tư nhưng họ cũng không thật sự muốn che giấu điều này" - nguồn tin của People nói - "Họ muốn những người yêu mến họ biết điều này là sự thật và họ đang lên kế hoạch bên nhau mãi mãi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước