Người hùng Mặt nạ Zorro ly hôn

Oải Hương (Theo Vanity Fair)-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 09:28 GMT+7

Antonio Banderas và Melanie Griffith. (Ảnh: G)

Sau gần 2 thập kỷ chung sống, người hùng của phim Mặt nạ Zorro Antonio Banderas đã chính thức chia tay với vợ - nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 80 Melanie Griffith.

Theo thông tin được đưa bởi tờ People và trang TMZ, người đệ đơn xin ly hôn là Melanie Griffith. Lý do được nữ diễn viên đưa ra là do những khác biệt không thể hoà giải trong cuộc sống chung. Sau gần 2 thập kỷ cùng nhau, cặp đôi có chung với nhau cô con gái 17 tuổi Stella.

Mặc dù lý do được Melanie đưa ra là do những khác biệt trong đời sống, tuy nhiên, người ta cho rằng nguyên nhân là do Antonio Banderas có mối quan hệ ngoài hôn nhân với phụ nữ khác. Thông tin nam diễn viên cặp kè với những phụ nữ khác đã xuất hiện từ năm 2013.

Griffith và Banderas kết hôn năm 1996 sau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim hài Too Much. Cả hai đã công khai quan hệ trong cùng năm này. Kể từ đó, cặp đôi đã nhiều lần cộng tác trên màn ảnh, trong đó có bộ phim Crazy in Alabama - bộ phim do Banderas đạo diễn lần đầu tiên vào năm 1999. Mới đây, Griffith và Banderas cũng đồng tham gia bộ phim Autómata của Tây Ban Nha. Bộ phim sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước