Người thân nghẹn ngào trong đám tang Paul Walker

Oải Hương (Theo Us Weekly)-Chủ nhật, ngày 15/12/2013 17:00 GMT+7

 14 ngày sau vụ tai nạn thảm khốc, gia đình và những người bạn đã tập trung tại nghĩa trang Forest Lawn, Los Angeles để nói lời tiễn biệt Paul Walker – ngôi sao phim Fast and the Furious.

Ngày 14/12 (giờ địa phương), gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của Paul Walker đã cùng có mặt tại nghĩa trang Forest Lawn để nói lời chia tay với ngôi sao này lần cuối. Theo nguồn tin của tờ Us Weekly, lễ tang của ngôi sao Fast and the Furious kéo dài trong khoảng 40 phút và 40 phút này là khoảng thời gian vô cùng ảm đạm và đau buồn. Hầu hết những người có mặt đều không thể hoàn thành những lời muốn nói dành cho Paul.

‘ Gia đình và bạn bè nói lời tạm biệt lần cuối với Paul Walker. (Ảnh: Us Weekly)

“Một vài người đã gửi những lời tưởng nhớ đến Paul nhưng thật khó cho tất cả mọi người để nói một điều gì đó. Tất cả họ đều rơi nước mắt và không thể hoàn tất điều họ muốn nói” – nguồn tin của Us Weekly miêu tả lại.

“Đây là một ngày thật sự đau buồn đối với mọi người. Họ nghẹn ngào không thể nói nên lời tạm biệt với anh ấy” – nguồn tin tiếp tục – “Bố mẹ Paul đều có mặt cùng với các anh em trai của anh ấy và các thành viên khác trong gia đình. Mọi người đều ôm chặt lấy nhau và không ai muốn rời đi”.

Paul Walker và bạn anh, Roger Rodas, qua đời vào ngày 30/11 trong vụ tai nạn xe thảm khốc - sau khi cả hai trở về từ sự kiện từ thiện quyên góp cho những nạn nhân của cơn bão Haiyan tại Philippines. Vụ tai nạn của Paul được coi là một trong những sự kiện buồn thảm và đau lòng nhất của ngành công nghiệp giải trí Mỹ trong những ngày cuối năm 2013.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước