Nicole Kidman đứng ngoài cuộc ly hôn Tom - Kat

-Thứ sáu, ngày 05/10/2012 23:10 GMT+7

Thiên nga nước Úc trong cuộc trò chuyện với tạp chí Who đã phủ nhận việc giúp đỡ cho Katie Holmes trong cuộc ly hôn với Tom Cruise.

Sau vụ ly hôn đình đám của Tom Cruise và Katie Holmes, Nicole Kidman được cho là đã giúp đỡ Katie trong vụ việc rắc rối này với vai trò vợ cũ của Tom. Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện với tạp chí Who, Nicole đã thẳng thừng phủ nhận. Cô cho biết: “Tôi chưa từng nói chuyện với cô ấy. Tôi mong mọi điều tốt đẹp nhất cho họ nhưng tôi không có liên quan gì đến việc đó cả".

Về việc kết hôn với Tom, Nicole cũng cởi mở cho biết những suy nghĩ của mình: “Tôi đã kết hôn rất chóng vánh và thực sự còn trẻ. Nhưng tôi không hối hận bởi cuộc hôn nhân đó cho tôi Bella và Connor (con nuôi của Nicole và Tom) và tôi đã có một cuộc hôn nhân tuyệt vời trong một thời gian dài".

"Có những quãng thời gian hậu ly hôn tôi đã nghĩ: "Chà, đây quả thực là một sự giải thoát cô đơn nhất". Nhưng, ở cùng Tom, đó là một thập kỷ tuyệt vời. Tôi mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với những người có liên quan đến cuộc đời tôi. Với tôi, được sống ở nơi tràn đầy sự vị tha và yêu thương là vô cùng quan trọng", Nicole Kidman chia sẻ.

Hiện đã có hạnh phúc mới bên người chồng ca sĩ Keith Urban nổi tiếng và 2 cô công chúa nhỏ xinh xắn, Nicole Kidman hơn lúc nào hết cảm nhận được hạnh phúc làm mẹ, làm vợ. “Tôi thực sự choáng ngợp và thích thú khi tôi đã nhiều lần được làm mẹ trong cuộc đời mình. Thật lạ nhưng vì chúng, tôi không không có cảm giác mình 45 tuổi. Tất cả con cái là những điểm sáng trong cuộc đời tôi. Chúng là những niềm vui lớn nhất của tôi", nữ diễn viên đang tham gia bộ phim về huyền thoại Grace Kelly nói.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước