NTK Marc Jacobs chia tay bạn trai

Uất Kim Hương (Theo J2)-Thứ ba, ngày 08/10/2013 18:03 GMT+7

 Sau gần một năm rưỡi hẹn hò, NTK tên tuổi Marc Jacobs đã chia tay người tình trẻ 24 tuổi Harry Louis. Thông tin được xác nhận bởi chính Louis.

Ngày hôm qua, 7/10, Harry Louis – ngôi sao phim cấp 3 – đã chia sẻ thông tin tan vỡ trên trang Instagram và trong chia sẻ này, anh chàng 24 tuổi khẳng định anh muốn là người đầu tiên đưa tin về sự đổ vỡ quan hệ với Jacobs thay vì bất cứ người nào khác.

‘ Thông tin chia tay được Harry Louis chia sẻ chính thức trên trang Instagram cá nhân. (Ảnh: NY Mag)

“Tôi muốn là người đầu tiên chia sẻ với tất cả các bạn về tin tức này… Tôi và Marc đã quyết định sẽ không còn tiếp tục mối quan hệ giống như một cặp đôi nữa”.

Theo như khẳng định của Louis, dù không phải là nguyên nhân chính nhưng một phần dẫn đến sự đổ vỡ là khoảng cách và thời gian. Và mặc dù đã không còn duy trì quan hệ nhưng ngôi sao của dòng phim cấp 3 vẫn dành rất nhiều lời tán dương cho Marc Jacobs – người bây giờ đã trở thành bại trai cũ của anh.

“Marc là một người đẹp trai và vô cùng tuyệt vời… Chúng tôi yêu nhau rất nhiều và đây là quyết định của cả hai. Mỗi phút giây đặc biệt mà chúng tôi đã chia sẻ cùng nhau sẽ được giữ gìn và từ đây, một chương mới của cuộc đời cả hai chúng tôi đã bắt đầu. Vì thế, những người đã luôn ủng hộ chúng tôi xin đừng buồn, cuộc sống vẫn tiếp diễn với tất cả chúng ta”.

Kết thúc lời chia sẻ, Harry Louis khẳng định lại một lần nữa, đầy sự chắc chắn và dứt khoát: “Từ đây Marc Jacobs và Harry Louis đã chính thức không còn là một cặp tình nhân nữa”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước