Orlando Bloom sẽ đánh mất Miranda Kerr?

Chu Anh (Theo The Sun)-Thứ sáu, ngày 14/12/2012 15:15 GMT+7

Orlando Bloom có vẻ như đã không thể giữ nổi cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa anh và thiên thần xinh đẹp của Victoria's Secret - Miranda Kerr.

Từng được hàng nghìn chàng trai ghen tị khi sở hữu cô vợ xinh đẹp, với thân hình hoàn hảo, nhưng nam diễn viên Orlando Bloom - ngôi sao của phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" dường như đang để tuột tay hạnh phúc đáng mơ ước của mình.

Theo thông tin được đăng tải trên Tạp chí In Touch của Mỹ, căp vợ chồng trẻ đã quyết định chia tay sau hai năm chung sống. Việc rộ lên tin đồn tan vỡ giữa Miranda và Orlando xuất phát từ việc người đẹp nước Úc thường lẻ bóng và không còn đeo nhẫn cưới trong một số sự kiện gần đây.

‘ Leonardo đang bị nghi ngờ là kẻ thứ ba. Ảnh: TS

Cũng vào tháng trước, trong khi Orlando đang ở Nam Phi quay bộ phim mới nhất Zulu, thì Miranda Kerr lại tiệc tùng với tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio. Theo New York Daily, siêu mẫu nước Úc đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 38 của ngôi saoTitanic và chơi đùa đến sáng. Một số ngôi sao có mặt tại bữa tiệc như Cameron Diaz, Beyonce, Jay-Z và Robert De Niro còn cho rằng cả hai đã tán tỉnh nhau.

Một vài ngày sau đó, Miranda và Leonardo còn bị bắt gặp khi đi cùng nhóm bạn vào một nhà hàng và ngồi cạnh nhau trong suốt bữa ăn. Tuy nhiên đại diện của cặp vợ chồng đã phủ nhận những tin đồn trên và cho biết gia đình vẫn sẽ hưởng kỳ nghỉ cuối năm cùng nhau.

Miranda Kerr và Orlando Bloom đã kết hôn vào năm 2010 sau 3 năm hẹn hò. Cặp đôi đã có một bé trai kháu khỉnh. Cuộc hôn nhân giữa thiên thần nội y và nam tài tử điển trai từng được rất nhiều người ngưỡng mộ vì Miranda chịu sinh con khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp trong khi Orlando thì rất si tình và yêu chiều vợ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước