Paul Walker và hình ảnh cuối cùng trước khi qua đời

A (Theo Bill Townsend)-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 14:55 GMT+7

Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, doanh nhân Bill Townsend đã cho đăng tải tấm ảnh ông chụp chung với Paul Walker – hình ảnh được cho là cuối cùng trong cuộc đời của nam diễn viên trước khi tai nạn xảy ra.

Paul Walker đã qua đời ở tuổi 40 sau khi chiếc xe của anh mất lái đâm vào gốc cây. Anh và bạn thân đã qua đời sau tai nạn thảm khốc. Trước đó, Paul đã tham dự một sự kiện từ thiện của quỹ từ thiện do anh thành lập – tổ chức Reach Out Worldwide. Vài giờ sau cái chết bi thảm của Paul, doanh nhân Bill Townsend đã cho đăng tải tấm ảnh ông chụp chung với Paul tại sự kiện này lên trang Facebook cá nhân.

‘ Paul Walker và doanh nhân Bill Townsend chụp hình chung tại sự kiện từ thiện của tổ chức tổ chức Reach Out Worldwide trước khi vụ tai nạn thảm khốc diễn ra. (Ảnh: Bill Townsend's Fb)

Bill viết những chia sẻ kèm theo bức ảnh: “Tôi đã trò chuyện với anh ấy chưa đầy 2-3 giờ trước đó. Nói chuyện về xe hơi. Paul rất vui vẻ khi gặp gỡ tất cả bạn bè và cùng nhau ngắm nghía những chiếc xe hơi”.

Theo thông tin của đài Santa Clarita, người ngồi chung chiếc xe xấu số với Paul Walker đã được xác nhận là cựu đua xe Roger Rodas. Anh là CEO của công ty Always Evolving. Cả hai đã gặp nhau khi cùng đua xe tại giải Pirelli World Challenge nhiều năm trước. Chiếc xe Porsche Carrera GT tại hiện trường vụ tai nạn được cho biết là chiếc xe yêu thích của Roger lúc còn sống.

“Tôi hy vọng không phải là anh ấy trong xác chiếc xe đó” – Bill viết tiếp, ám chỉ hiện trường vụ tai nạn và xác chiếc Porsche bẹp dúm được phát đi trên truyền hình – “Nhưng nếu đúng là thế, anh ấy đã qua đời khi đang làm một việc mà anh ấy yêu thích – lái xe hơi. Paul ra đi và thế giới đã mất đi một thiên thần. Anh ấy đã dành rất nhiều thời gian trong cuộc đời mình để giúp đỡ những trẻ em nghèo, thiếu thốn và những người cần sự giúp đỡ”.

“Với tổ chức từ thiện của mình, mới đây Paul đã hỗ trợ cho những nạn nhân của cơn lốc ở vùng Trung Tây và những người bị thương trong cơn bão ở Philippines. Và chỉ mới trong ngày hôm nay thôi chúng tôi đã quyên góp được hàng trăm món đồ chơi cho trẻ em. Đây là những gì mà tổ chức từ thiện của Paul đã làm”.

Kết thúc phần chia sẻ của mình, doanh nhân Bill Townsend khẳng định: “Nếu tin tức đau buồn này là thật tôi sẽ làm bất cứ điều gì tôi có thể để giữ cho tổ chức từ thiện của Paul hoạt động mãi mãi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước