Quách Khả Doanh lên tiếng về cuộc chia tay của Vương Phi - Lý Á Bằng

Tiêu (Theo 21CN)-Thứ hai, ngày 23/09/2013 10:56 GMT+7

 Ngôi sao của bộ phim Chuyện tình Thượng Hải đã lần đầu tiên lên tiếng về cuộc ly hôn gây chấn động làng giải trí Hong Kong thời gian qua - cuộc chia tay giữa thiên hậu Vương Phi và nam diễn viên Trung Quốc Lý Á Bằng.

Cuộc ly hôn giữa ngôi sao của làng giải trí Hong Kong Vương Phi với Lý Á Bằng hiện là đề tài rất được giới truyền thông quan tâm. Những người hâm mộ của cặp đôi này cũng đặc biệt cảm thấy buồn phiền về sự chia tay của thần tượng.

Nhiều ngôi sao của ngành công nghiệp giải trí cũng phát biểu ý kiến về cuộc chia tay này trong đó có Quách Khả Doanh - nữ diễn viên được yêu thích của bộ phim Chuyện tình Thượng Hải.

‘ Quách Khả Doanh cho rằng ly hôn có thể mang đến những hy vọng mới. (Ảnh: ST)

Theo Quách Khả Doanh những người hâm mộ không nên cảm thấy quá buồn phiền. Cô nói: "Hôn nhân là số mệnh, là điều không thể tránh được. Nếu bạn không hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình, sau đó đau khổ sẽ luôn đeo bám. Vì thế, ly hôn có thể không phải là việc quá buồn. Sau khi hôn nhân kết thúc có thể sẽ là những hy vọng mới. Bằng cách đó, mọi người cũng hạnh phúc hơn".

Cũng giống như rất nhiều những ngôi sao khác của ngành giải trí, cuộc sống hôn nhân giữa Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long cũng luôn nằm trong ống kính quan sát của giới truyền thông. Nhiều năm qua, không ít lần có những tin đồn về việc hôn nhân của cặp đôi này đứng bên bờ vực của sự đổ vỡ. Nguyên nhân được cho là cả 2 đều có người khác.

Nhìn lại những tin đồn trong quá khứ, Quách Khả Doanh nói cô cảm thấy mình cần tin tưởng vào Lâm Văn Long nhiều hơn. Nếu không tin tưởng nhau cuộc sống hôn nhân của họ sẽ không thể bền vững.

"Trong ngành công nghiệp này, nếu hai người không tin tưởng nhau họ sẽ dễ dàng bị chia cách bởi những điều nhỏ nhặt mà người khác mang đến. Tất nhiên, sự tin tưởng chỉ có thể có được sau một thời gian dài", Quách Khả Doanh cho biết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước