Quán quân Vietnam Idol mùa 5 muốn... chân mình dài hơn

P.V-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 06:00 GMT+7

Nhật Thuỷ nói cô hài lòng với những gì bản thân cô có. (Ảnh: KidsTV)

"Có nhiều lúc Thuỷ cũng mong ước chân dài hơn một chút" - Nhật Thuỷ, quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5, chia sẻ trong cuộc trò chuyện với độc giả của VTV News.

Được nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Bằng Kiều nhận xét là "có giọng hát hiếm có", tuy nhiên, quán quân của Vietnam Idol mùa thứ 5 cho rằng giọng hát không phải là tất cả khi bước chân vào giới showbiz.

"Bước chân vào nghề ca hát, giọng hát chưa phải là tất cả" - Nhật Thuỷ nói - "Bây giờ người ta rất xem trọng về ngoại hình, cuộc sống cá nhân... Mình không có được tất cả những điều trên nên mình chỉ cố gắng tập trung vào giọng hát thôi, còn những điều khác mình sẽ cố gắng hoàn thiện dần".

Ngay sau chia sẻ trên, Nhật Thuỷ đã nói vui rằng đôi lúc cô cũng mong muốn mình có ngoại hình hấp dẫn hơn: "Có nhiều lúc Thuỷ cũng mong ước chân mình dài hơn một chút (cười), giọng hát cao hơn một chút... Nhưng thôi, Thuỷ rất tâm đắc với câu nói hãy hài lòng với những gì mình đang có".

Cũng trong cuộc trò chuyện, Nhật Thuỷ cho biết, quán quân cô yêu thích nhất cho đến nay của Vietnam Idol là Uyên Linh: "Trong các quán quân của Vietnam Idol, người Thủy được gặp nhiều nhất là ca sĩ Uyên Linh. Có lẽ cho tới thời điểm này, chị vẫn là quán quân mà Nhật Thủy ấn tượng nhất. Thủy nhận thấy có rất nhiều điều cần học hỏi thêm từ chị, như là sự hòa đồng, giản dị và sự cố gắng không ngừng của chị sau khi đăng quang".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước