Nhật Thủy: “Vietnam Idol đã biến giấc mơ của tôi thành hiện thực”

P.V-Thứ sáu, ngày 01/08/2014 14:36 GMT+7

(Ảnh: ĐLNA)

Chia sẻ trong cuộc trò chuyện trực tuyến với VTV Online, Nhật Thủy nói rằng điều cô gặt hái được từ Vietnam Idol là cuộc thi này đã biến giấc mơ của cô thành sự thật.

“Thủy nghĩ điều lớn nhất mình giành được từ cuộc thi đó là ước mơ trở thành một ca sĩ đứng trên sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp đã trở thành hiện thực” – Nhật Thủy nói – “Được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp và hát cho mọi người nghe chính là ước mơ của Nhật Thủy”.

“Sau cuộc thi, Nhật Thủy đã có những người bạn, những khán giả của riêng mình – những người luôn ủng hộ mình trên con đường còn rất nhiều khó khăn phía trước. Đặc biệt, cuộc thi đã giúp Thủy tự tin hơn rất nhiều khi đứng trên sân khấu. Tâm lý của Thủy vững vàng hơn” – Quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5 nói tiếp – “Qua các vòng sing-off, Thủy có được những người bạn, những người yêu thương mình thật sự, không bỏ rơi mình trong những lúc khó khăn. Có thể nói, giành giải nhất Vietnam Idol là một cơ hội lớn, một cơ hội tuyệt vời đối với một người đam mê ca hát, luôn ước mơ trở thành ca sĩ như mình”.

Nói về cuộc sống sau khi giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol, Nhật Thủy khẳng định cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều: “Thủy được đi diễn nhiều hơn, được diễn trong nhiều chương trình lớn hơn và quen biết được nhiều người bạn mới. Nói chung, Thủy bận rộn hơn trước đây rất nhiều”.

“Sau khi đăng quang, Thủy được nhiều người biết và quan tâm đến mình hơn, tuy nhiên, điều đó không cho phép Thủy nghĩ mình là một ngôi sao" – Nhật Thủy tiếp tục – “Nhìn những đàn anh, đàn chị đi trước, Thủy nghĩ mình còn phải cố gắng rất nhiều, phải lao động, cống hiến và làm thật nhiều điều hơn nữa để được công chúng đón nhận chứ không chỉ dừng lại ở danh hiệu của Vietnam Idol”.

“Với Thủy, hãy để mọi thứ ở một mức cân bằng thì mình sẽ thấy thoải mái hơn. Thủy không cố gắng chạy theo những điều quá xa và khác lạ với con người mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước