Quan Vịnh Hà cảm thấy tội lỗi vì bỏ bê chồng

Lăng Tiêu (Theo J.S)-Thứ bảy, ngày 24/08/2013 21:23 GMT+7

 Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong Quan Vịnh Hà nói cô cảm thấy tội lỗi vì đã bỏ bê và không quan tâm tới chồng.

Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy hiện đang là một trong những cặp đôi hạnh phúc của ngành công nghiệp giải trí xứ Cảng thơm, tuy nhiên, khi họ bắt đầu hẹn hò vào thập niên 90, Quan Vịnh Hà đang là ngôi sao nổi tiếng của hãng truyền hình ATV, còn Trương Gia Huy vẫn chỉ là diễn viên bình thường với những vai phụ.

Vì thế, chuyện tình của họ luôn là tâm điểm của báo giới và người ta không tin lắm vào một mối quan hệ khi mà người đàn ông, xét về sự nghiệp, kém hơn người phụ nữ của anh ta.

‘ Quan Vịnh Hà nói cô tự hào về chồng - nam diễn viên Trương Gia Huy. (Ảnh: AP)

Nhìn lại mối quan hệ khi đó, Quan Vịnh Hà nói: "Nó không như thế! Chỉ là truyền thông khiến nó có vẻ như thế. Khi chúng tôi bên nhau, chúng tôi không xem xét xem ai giỏi hơn hay ai kém hơn. Một mối quan hệ chỉ là một mối quan hệ. Chúng tôi không nói về công việc hay ngành công nghiệp mà chúng tôi làm việc".

Ngay sau những chia sẻ, Quan Vịnh Hà khẳng định: "Trong mắt tôi, anh ấy là một người bạn trai, một người chồng. Bây giờ anh ấy đang làm rất tốt. Anh ấy làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy là niềm kiêu hãnh của tôi".

Mặc dù mối quan hệ hoà thuận nhưng nữ diễn viên nổi tiếng một thời của ATV nói có những lúc cô cảm thấy bản thân mình đã không làm tròn bổn phận của một người vợ. Khi Trương Gia Huy ở trong giai đoạn bị suy nhược, trầm cảm, cô đã không ở bên cạnh giúp đỡ anh và cô cảm thấy vô cùng tội lỗi về điều đó.

"Tôi luôn chăm sóc cho con gái của chúng tôi hầu hết thời gian" - Quan Vịnh Hà nói tiếp - "Khi anh ấy từ chỗ làm về nhà, anh ấy không thật sự muốn bắt đầu một cuộc trò chuyện với tôi. Khi anh ấy làm việc ở đại lục, tôi có thể cảm thấy được rằng anh ấy đang không thoải mái. Anh ấy có một sự trầm tĩnh khủng khiếp và làm những điều kỳ lạ. Tôi thật sự không biết điều đó nghiêm trọng cho đến khi anh ấy nói với tôi và đi gặp bác sĩ".

"Gia Huy biết cách đối mặt với những khó khăn. Anh ấy biết anh ấy không cảm thấy ổn và vì thế anh ấy gặp bác sĩ của anh ấy. Tôi cảm thấy tội lỗi vì đã không chú ý đến anh ấy. Gia Huy không muốn nói chuyện bởi anh ấy không muốn tôi lo lắng. Anh ấy nghĩ rất nhiều. Xã hội trong ngành công nghiệp phim có nhiều sự phức tạp hơn ngành công nghiệp truyền hình".

Sau khi biết được tình trạng nghiêm trọng của chồng, nữ diễn viên phim Sau cơn mưa trời lại sáng nói cô nhận ra rằng điều quan trọng nhất để giúp Trương Gia Huy vượt qua chứng trầm cảm là khiến anh cảm thấy thoải mái mỗi khi ở nhà, giúp anh được nghỉ ngơi nhiều hơn.

"Tôi quan tâm và chăm sóc anh ấy nhưng thành thật, tôi đã không động viên anh ấy nhiều lắm".

Có thể nói, với cuộc trò chuyện này, báo giới cho rằng Quan Vịnh Hà không chỉ chia sẻ kinh nghiệm của bản thân với những phụ nữ khác trong việc quan tâm tới chồng và giữ gìn hạnh phúc gia đình mà còn đồng thời đánh tan được tin đồn cô và Trương Gia Huy chuẩn bị ly hôn vẫn được đồn thổi bấy lâu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước