Sao phim Glee đột ngột qua đời

Mai (Theo CNN)-Chủ nhật, ngày 14/07/2013 14:23 GMT+7

Cory Monteith bắt đầu nổi tiếng vào năm 2009 khi thể hiện vai Finn Hudson trong bộ phim Glee của hãng truyền hình Fox. (Ảnh: Glee)

&nbspCơ thể của Cory Monteith - người thể hiện vai Finn Hudson trong bộ phim đình đám Glee của hãng Fox - đã được tìm thấy tại khách sạn ở Vancouver trong ngày thứ 7.

Thông tin về cái chết của Cory đã được xác nhận bởi cảnh sát Vancouver. Theo cảnh sát cho biết, nam diễn viên 31 tuổi được phát hiện đã chết trong phòng khách sạn Fairmont Pacific Rim Hotel trong ngày thứ 7 (theo giờ địa phương). Cơ thể của anh đã được phát hiện bởi nhân viên khách sạn.

Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Cory chưa được công bố. Phía cảnh sát cho biết, cơ thể của nam diễn viên xấu số sẽ được đưa đi khám nghiệm vào ngày thứ 2.

Cory Monteith nổi tiếng toàn thế giới với vai diễn Finn Hudson trong bộ phim ăn khách Glee của hãng truyền hình Fox. Hồi đầu năm, nam diễn viên 31 tuổi đã phải chia sẻ một khoảng thời gian trong trại cai nghiện. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade, Cory đã rất thẳng thắn nói về việc anh có vấn đề với ma tuý và cuộc đấu tranh của anh với loại chất gây nghiện này. Quyết định vào trại cai nghiện của Cory vào đầu năm nay đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình và người hâm mộ.

Thông tin về cái chết đột ngột của Cory Monteith hiện đang gây choáng váng với tất cả những ai yêu mến nam diễn viên này, đặc biệt là những khán giả ái mộ của Glee.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước