Selena Gomez phủ nhận từng sảy thai

Oải Hương (Theo Huffington Post)-Thứ sáu, ngày 16/05/2014 11:00 GMT+7

(Ảnh: Zimbio)

Đại diện phát ngôn của nữ diễn viên 21 tuổi đã phủ nhận tin tức nữ diễn viên đã từng mang thai và sảy thai vào năm 2012. Theo người này, đây là thông tin hoàn toàn sai.

Theo tin tức được tờ Touch Weekly đưa, Selena Gomez đã từng mang thai vào năm 2012 nhưng đã sảy thai. Đây là khoảng thời gian cô đang hẹ hò với Justin Bieber. Theo Touch, Selena muốn có con và sau đó điều này đã không trở thành hiện thực và đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc nữ diễn viên phải vào trại cai nghiện vào tháng 1/2014, trải qua một chương trình hồi phục về tâm lý.

Trong khi đó, theo những nguồn tin không chính thống khác, những người làm việc cho Justin Bieber không hề mong đợi sự hiện diện của một đứa trẻ trong thời điểm đó vì điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của nam ca sĩ. Theo những người làm việc cho Justin, "đó là thời điểm Justin đang có một hình ảnh sạch sẽ"...

Tuy nhiên, mới đây, theo người đại diện của Selena Gomez, toàn bộ những tin tức về chuyện nữ diễn viên mang thai là "100% hư cấu". Người đại diện cũng phủ nhận việc cô vào trung tâm phục hồi vào tháng 1/2014 là do ám ảnh về việc sảy thai.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước