Siêu mẫu Irina Shayk xuất hiện quyến rũ tại London

Hồng Lam-Thứ năm, ngày 03/07/2014 19:09 GMT+7

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng nữ diễn viên kiêm siêu mẫu người Nga - Irina Shayk đã khiến mọi ống kính phóng viên ảnh đều hướng về phía mình.

Trong chiến dịch quảng bá phim Hercules, đoàn làm phim đã có mặt tại một trong những quảng trường nổi tiếng nhất của Anh Quốc - Trafalgar Square – London để ghi lại những bức hình ấn tượng bên các tác phẩm điêu khắc con sư tử Nemean - một trong 12 kỳ công mà nhân vật Hercules phải thực hiện để chuộc tội.

Sự xuất hiện của đoàn làm phim bao gồm đạo diễn Brett Ratner, các diễn viên: Dwayne Johnson; Irina Shayk; Aksel Hennie, Dwayne Johnson, Ingrid Bolso Berdal, Reece Ritchie, Ian McShane và John Hurt đã kéo giới truyền thông và hàng ngàn fan Anh Quốc đến quảng trường.

Mặc dù phải đứng xếp hàng từ xa nhưng người hâm mộ đã vô cùng hào hứng khi được gặp gỡ các thần tượng tại ngay chính quê hương của mình.

Đặc biệt, lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng nữ diễn viên kiêm siêu mẫu người Nga - Irina Shayk – vai người vợ xinh đẹp Megara của Hercules - đã khiến mọi ống kính phóng viên ảnh đều hướng về phía mình.

Dường như vai diễn mang đậm vẻ đẹp Hy Lạp trong phim phù hợp hoàn toàn với sự quyến rũ pha chút bí ẩn của Irina, nhất là khi cô chọn cho mình bộ váy đen giản dị mà thanh lịch của Azzedine Alaïa. Bên cạnh "cô vợ" xinh đẹp, nam diễn viên Dwayne Johnson lại mạnh mẽ và lịch lãm trong bộ vest màu ghi sáng.

Một số hình ảnh quyễn rũ của Irina Shayk cùng đoàn làm phim Hercules tại quảng trường Trafalgar - London hôm qua:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước