Tạ Đình Phong bảo vệ vợ cũ

Mai (Theo Minh báo)-Chủ nhật, ngày 16/06/2013 08:03 GMT+7

(Ảnh: Prestige Hongkong)

 Tạ Đình Phong đã lên tiếng khen ngợi Trương Bá Chị - vợ cũ của anh, sau 2 năm hai người chia tay. Là người khá kín tiếng, đây là một trong số hiếm hoi những lần xuất hiện trên truyền thông, nam diễn viên họ Tạ mở lòng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi chính thức ly hôn vào năm 2011 sau khi có chung với nhau hai cậu con trai. Lý do được truyền thông Hong Kong nhắc đến vào thời điểm ấy là cả hai đều có người mới và không giải quyết được những mâu thuẫn trong mối quan hệ. Nhưng, sau hai năm, cặp đôi vàng một thời của làng giải trí nước này vẫn trong tình trạng độc thân và những người hâm mộ bắt đầu nghĩ đến một sự tái hợp. Tuy nhiên, cả hai đều khẳng định không có kế hoạch hàn gắn.



Trong cuộc trò chuyện mới nhất với truyền thông, Tạ Đình Phong nói tuy anh và vợ cũ không còn gắn bó nhưng họ vẫn tiếp tục chia sẻ việc nuôi dưỡng hai cậu con trai - bé Lucas và Quintus. Nam diễn viên cũng lên tiếng bảo vệ vợ cũ trước một số chỉ trích về cách làm mẹ của cô.

Trong hai năm qua, Trương Bá Chi đã từng nhiều lần bị chỉ trích về một số quyết định như mang Lucas khỏi trường học để đi theo cô trong những chuyến đi ra nước ngoài hay để lại hai cậu bé cho những người bạn khi cô rời khỏi thành phố... Tạ Đình Phong nói Trương Bá Chi là một người mẹ tốt cho hai cậu con trai của họ.

"Tôi là một ông bố nghiêm khắc và Trương Bá Chi chia sẻ quan điểm dạy con cái với tôi. Cô ấy dạy chúng rất tốt. Cả hai con trai tôi đều rất lịch sự và chúng sẽ làm giống như chúng nói. Trương Bá Chi đóng góp một phần lớn trong việc dạy bảo bọn trẻ".

Khi được hỏi liệu anh có nghĩ đến việc kết hôn lần nữa, Tạ Đình Phong nói sự nghiệp và hai cậu con trai đang là ưu tiên lớn nhất của anh hiện nay.

"Nếu bạn hỏi tôi (nếu tôi đang hẹn hò với bất cứ ai) lúc này, câu trả lời dứt khoát là không. Tôi là người rất tẻ nhạt... mọi người chắc chắn sẽ tìm ra nếu tôi có một đối tác mới. Tôi sẽ để cho cuộc sống tình cảm của tôi diễn ra tự nhiên, nó không phải là điều gì đó có thể ép buộc".

Nói về sự nghiệp và những thăng trầm đã phải đối mặt kể từ khi tham gia ngành công nghiệp giải trí từ năm 1997, Tạ Đình Phong bây giờ có những quan điểm trưởng thành hơn, anh khuyến khích mọi người đánh giá cao những điều đơn giản trong cuộc sống.

"Mọi người nên sống trong hiện tại. Nhiều người trong chúng ta đến từ những thành phố lớn nghĩ quá nhiều trước khi theo đuổi cái chúng ta yêu. Đôi lúc sống đơn giản là đã đủ tốt rồi. Chúng ta nên có những bữa ăn với gia đình chúng ta bất cứ khi nào chúng ta có thời gian. Chúng ta sẽ hạnh phúc hơn khi chúng ta ngừng nghĩ quá nhiều".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước