Thái Thiếu Phân kinh doanh thời trang trẻ em

Tiêu (Theo J.Stas)-Thứ ba, ngày 24/09/2013 17:10 GMT+7

 Nữ diễn viên Hong Kong Thái Thiếu Phân đã đầu tư một khoản tiền lớn để kinh doanh thương hiệu thời trang dành cho trẻ em. Nguồn cảm hứng này được bắt đầu từ cô con gái lớn, bé Zoe.

Trong chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên 40 tuổi của màn ảnh xứ cảng Thơm nói trước khi có con, cô chưa từng để ý tới dòng thời trang dành cho trẻ em. Mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi khi cô có con và quyết định đầu tư vào một ngành kinh doanh mới mẻ cũng được bắt đầu từ chính cô con gái 2 tuổi – người được Thái Thiếu Phân đánh giá là rất có thẩm mỹ về thời trang.

‘ Gia đình hạnh phúc của Thái Thiếu Phân. (Ảnh: J.Stars)

“Tôi không bao giờ nhìn ngắm thời trang dành cho trẻ em trước khi tôi có con” – Thái Thiếu Phân khẳng định trong phần mở đầu của cuộc trò chuyện – “Sau khi sinh con gái lớn, tôi nhận ra là con bé biết cách lựa chọn quần áo của riêng mình. Lúc đầu, con bé chọn đôi giày để đi và khi tôi nói với con bé chọn màu sắc nhất định thì con bé đã nói không. Zoe rất có chính kiến và không phải là đứa trẻ dễ dàng bị người khác kiểm soát. Thỉnh thoảng con bé không thích những thứ mà tôi chọn cho con bé. Ngay cả khi tôi đã mua chúng thì Zoe cũng từ chối sử dụng chúng”.

Nói thêm về khiếu thẩm mỹ của con gái, Thái Thiếu Phân tiếp tục kể với vẻ tự hào: “Khi chúng tôi đi mua sắm một vài ngày trước, Zoe nhìn thấy một chiếc ví mà con bé thật sự thích và khi chúng tôi đã rời cửa hàng, con bé vẫn tiếp tục ca tụng rằng chiếc ví đó đẹp như thế nào. Tôi nói với Zoe rằng chúng tôi không trả tiền cho chiếc ví đó nhưng con bé không quan tâm. Zoe thực sự quan tâm đến việc chiếc ví đó ưa nhìn ra sao”.

Thương hiệu thời trang của Thái Thiếu Phân có tên A Child’s Dream. Cô cho biết cô cùng các cộng sự đang tìm kiếm địa điểm cho các cửa hàng bán lẻ và cô đặt nhiều hy vọng vào thị trường Hong Kong và Trung Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước