Thang Duy tái xuất sau tuyên bố đính hôn

VT-Thứ năm, ngày 24/07/2014 15:35 GMT+7

Thang Duy và ngôi sao Cate Blanchett tại sự kiện

Người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện ở Thượng Hải sau tuyên bố đính hôn được đưa ra vào đầu tháng 7.

Ngày 2/7, đại diện của Thang Duy bất ngờ gửi thông cáo báo chí tới giới truyền thông để thông báo việc nữ diễn viên đã chính thức đính hôn. Người đàn ông may mắn sánh đôi cùng Thang Duy là đạo diễn nổi tiếng xứ sở Kim Chi, Kim Tae Yong.

Mặc dù đã có nhiều lời đồn đại về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai xong thông báo này vẫn khiến báo giới và người hâm mộ khá bất ngờ. Ngay cả bạn diễn của Thang Duy là Huyn Bin cũng cho biết, anh không hề hay biết về mối quan hệ tình cảm giữa cô và đạo diễn của phim.

‘ Thang Duy và đạo diễn Kim Tae Yong

Thang Duy và đạo diễn Kim mới bắt đầu quen nhau vào tháng 10 năm ngoái khi cả hai hợp tác trong bộ phim Late Autumn. Sau chưa đầy một năm, cặp đôi đã từ tình bạn chuyển sang tình yêu và đám cưới dự kiến được tổ chức vào mùa thu năm nay.

Sau khi thông cáo báo chí được phát đi, Thang Duy không xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào cũng như không có tiết lộ nào thêm về chuyện tình cảm.

Chính vì thế, việc cô có mặt tại chương trình quảng bá cho sản phẩm dưỡng da SK-II tại Thượng Hải thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Mặc dù xuất hiện cùng Thang Duy còn có ngôi sao Hollywood Cate Blanchett, nữ diễn viên Ni Ni và Kim Hee Ae, Thang Duy vẫn được báo giới săn đón và đặt nhiều câu hỏi. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1979 đã từ chối trả lời.

‘ Thang Duy chọn chiếc đầm ngắn, khá bó ngầm bác tin đồn mang bầu khi tham gia sự kiện

Cũng trong sự kiện Thang Duy chọn chiếc váy ngắn khá bó, ngầm bác bỏ tin đồn mang bầu rộ lên khi tuyên bố về đám cưới được đưa ra.

Kim Tae Yong là đạo diễn, biên kịch của nhiều bộ phim được yêu thích ở Hàn Quốc như The Birth of a Family, If You Were Me 4, You Are More Than Beautiful... Trong khi đó, trước Kim Tae Yong, Thang Duy từng có một mối quan hệ 3 năm với nam diễn viên Điền Vũ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước