Tim tố Trương Quỳnh Anh là chúa hay ghen

Thu Trang-Thứ bảy, ngày 23/11/2013 13:18 GMT+7

 Chàng ca sĩ đào hoa của showbiz tiết lộ, vợ mình là chúa hay ghen nhưng anh biết cách để hóa giải vấn đề này.

Nhìn anh bây giờ không còn chút xíu nào hình ảnh của anh chàng đào hoa phong lưu ngày trước, sức mạnh nào khiến anh thay đổi 180 độ vậy?

Tôi có thể xem đó là một lời khen không (cười lớn). Cuộc sống dạy cho mình nhiều thứ, sau những vấp váp cũng phải trưởng thành hơn chứ. Từ ngày ba mất, bé Cát An ra đời, tôi mới ý thức được vai trò của mình trong gia đình. Hoàn toàn không dễ dàng nhưng tôi luôn cố gắng để trở thành chỗ dựa cho mẹ và vợ con mình. Mà cũng chẳng vẻ vang gì khi là một tấm gương xấu cho con.

Vợ anh nói rằng, anh chăm con còn khéo hơn cả cô ấy, lại thêm một bất ngờ nữa về anh?

Ba mẹ chia tay khi tôi còn nhỏ, sống với mẹ nên tôi luôn khao khát sự thương yêu và chăm sóc của ba. Tôi tự hứa với lòng, khi nào có con sẽ không để chúng bị thiếu thốn tình cảm. Vì vậy khi quyết định sinh con, tôi và Quỳnh Anh đã chuẩn bị rất kĩ về tâm lý cũng như học cách chăm sóc em bé. Khi Cát An ra đời tôi có thể làm mọi việc từ pha sữa, thay tã, kể cả việc tắm cho con.

Trong chuyến lưu diễn vừa rồi anh thường xuyên phải báo cáo lịch trình có đính kèm hình ảnh lên facebook cho bà xã, cô ấy không tin tưởng anh à?

Quỳnh Anh là chúa hay ghen, khi mới sinh xong ở nhà trông con cô ấy càng hay nghĩ ngợi lung tung nhưng bây giò tôi đã biết cách chế ngự căn bệnh đó rồi.

‘ Anh có thể chia sẻ bí quyết trị căn bệnh mà hầu hết các bà vợ đều mắc phải này được không?

Muốn người ta tin thì mình phải chứng tỏ mình đáng được tin cậy, đó là cách duy nhất. Hồi mới yêu nhau tôi đã thành thật khai báo hết “tình sử” của mình cho cô ấy nghe. Bây giờ đi đâu làm gì cũng báo cho vợ biết. Ngoài đi đá banh thì diễn xong là tôi về nhà chơi với con.

Điều gì ở Trương Quỳnh Anh khiến anh muốn cô ấy làm mẹ của các con mình?

Cô ấy rất khác biệt trong cái môi trường mà chúng tôi đang sống. Bạn biết rồi đấy, showbiz là thế giới nhìn bề ngoài thì hào nhoáng nhưng bên trong lại rất đáng sợ. Tôi cũng đã từng bị cuốn vào vòng xoáy của nó với những đố kị, ganh đua thậm chí cả thủ đoạn nữa. Nhưng Quỳnh Anh thì khác, cô ấy rất vô tư, trong sáng, không bon chen để tìm kiếm danh vọng mà hết lòng với từng vai diễn, trau chuốt từng nốt nhạc. Cô ấy làm nghệ thuật thật sự vì niềm đam mê. Đặc biệt là Quỳnh Anh rất yêu thương gia đình và rất có tâm hồn.

Mọi người đang chờ đợi đám cưới của anh chị?

Chúng tôi đã đăng ký kết hôn rồi, chuẩn bị làm đám cưới thì ba tôi mất. Đến bây giờ, khi đã chung sống với nhau hơn 2 năm rồi, nói đến chuyện đám cưới nữa thì cũng hơi ngại. Thật ra đám cưới chỉ là hình thức, biết yêu thương và trân trọng nhau mới là điều quan trọng.

Thường thì cái Tôi của nghệ sĩ rất lớn, nhà anh lại có tới hai "ngôi sao", ai là người sẽ phải nhường?

Cả hai đều phải nhường nhau, vợ chồng muốn sống với nhau lâu dài thì điều cốt lõi là phải biết nhường nhịn nhau. Nhưng vì mình là đàn ông nên phải nhường phụ nữ nhiều hơn ( cười).

Từ khi đầu quân cho ông bầu Hoàng Tuấn công việc của anh dường như đã khởi sắc lên rất nhiều?

Trước đây tôi muốn hoạt động độc lập để có thể thoải mái sáng tạo trong nghệ thuật, không phải chạy theo thị hiếu của khán giả. Nhưng sau một thời gian, tôi nhận ra rằng muốn mở rộng thị trường và tồn tại lâu hơn với nghề thì cần phải có một môi trường thật sự chuyên nghiệp. Đến bây giờ tôi thấy mình đã sáng suốt khi quyết định gia nhập vào công ty của anh Hoàng Tuấn. Ở đó tôi có thể tập trung vào công việc và có những sản phẩm âm nhạc tốt gửi tới khán giả.

‘ Tình và tiền đang là vấn đề nhức nhối nhất trong showbiz hiện nay, một hotboy như anh chắc không ít lần rơi vào tình huống này?

Tôi nghĩ hai yếu tố này nên tách bạch rõ ràng, lẫn lộn với nhau là mất vui rồi. Không ai cho không ai cái gì bao giờ. Tôi cũng không có nhiều tham vọng, chỉ cần sống bình yên vui vẻ bên gia đình. Thu nhập từ việc đi hát của tôi đủ để sống thoải mái, không giàu sang nhưng cũng không thiếu thốn gì.

Anh hài lòng với cuộc sống hiện nay của mình chứ?

Tất nhiên rồi, sự xuất hiện của con trai đã làm cho cuộc sống của tôi rộng mở hơn, thú vị hơn và đầy màu sắc. Điều quan trọng nhất là giờ đây tôi đã nhận ra mục đích sống của mình, không phải là những ganh đua, toan tính để chạy theo những ảo vọng, mà chính là gia đình, là hạnh phúc mà mình cần phải xây đắp từng ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước