Tim: "Tôi và Quỳnh Anh chưa làm đám cưới"

Hồ Hương Giang-Chủ nhật, ngày 13/04/2014 16:37 GMT+7

Nam ca sĩ bộc bạch về cuộc sống riêng sau khi anh và bạn gái đã có thiên thần nhỏ 2 tuổi.

"Chúng tôi chưa đăng kí kết hôn, chưa làm đám cưới"

Trước khi anh có gia đình, mọi người vẫn hình dung về anh như một tay chơi đào hoa. Có đúng không?

Chắc chắc điều này không đúng rồi (cười). Mặc dù là người làm nghệ thuật nhưng tôi không có tính nghệ sĩ nhiều. Tôi thích một mối quan hệ nghiêm túc. Phải có tình cảm thực sự thì mới có niềm tin để tiến tới.

Với tôi, tình yêu phải bắt nguồn từ tình bạn. Hai người phải nói chuyện hòa hợp với nhau chứ không chỉ nhìn bằng ánh mắt, thấy vẻ ngoài mà yêu. Mọi người thường nghĩ nhầm là ca sĩ thì có những mối quan hệ không nghiêm túc. Điều này không đúng với tôi.

‘ Quỳnh Anh có nói, khi hai người lập gia đình, anh đã thay đổi rất nhiều. Quỳnh Anh hài lòng về anh đến 90% trong vai trò một người chồng?


Mọi người mà thấy chắc không ai tin. Sau khi con ra đời cho đến bây giờ, hoàn toàn tôi chăm lo. Từ tắm cho em bé, cho bú sữa, thay tã, khám bệnh, đi mua sữa... tất cả tôi đều có thể tự làm. Cũng có mẹ và Quỳnh Anh phụ, nhưng tôi muốn tự tay làm hết mọi thứ.

Tôi muốn dành hết thời gian cho con sau công việc. Bé sẽ quen hơi mình hơn, thương mình hơn so với việc để bé cho người lạ chăm sóc. Với tôi, chăm bé là niềm hạnh phúc, nên thích lắm, không thấy vất vả, mặc dù có hôm đi tập, đi diễn đến hơn 12 giờ đêm, về nhà đến 3-4 giờ sáng lại thức cho bé ăn một lần.

Về Quỳnh Anh, thực sự cho đến giờ chúng tôi vẫn chưa chính thức lập gia đình. Chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về điều đó.

Khi chưa đăng kí kết hôn và làm đám cưới thì mối quan hệ vẫn ở mức lưng chừng, vừa là tình nhân, vừa là cha mẹ của Sushi (tên ở nhà của bé Cát An). Tôi thích điều đó hơn. Mình sẽ tìm được ở đó nhiều điều lạ hơn, biết chú trọng những ngày lễ, ngày kỉ niệm hơn khi đã là vợ chồng. Vì là vợ chồng thì thuộc về nhau chắc chắn rồi. Chúng tôi thích hiện tại, đang cảm thấy hạnh phúc với điều đó nên không nhất thiết phải đám cưới.

Quỳnh Anh có yên tâm về chuyện đó không?

Quỳnh Anh đang rất thoải mái (cười).

Tại vì phụ nữ thì thường sẽ có những lo lắng khác?

Đương nhiên. Ai cũng thích một đám cưới, nhưng tính tôi không thích chứng minh hoặc hình thức. Tôi thích sự thật, sự tự nhiên. Nó sẽ từ từ thuyết phục được.

Nếu làm đám cưới mà sau đó mình thích người khác, hoặc sau lưng nhau mình làm những chuyện không đúng thì thà rằng cứ giữ cho nhau sự tin tưởng và không lừa dối nhau là được.

Nhưng đám cưới giống như một sự cam kết. Và với một số người thì nó còn là sự đảm bảo. Nếu sau này giả sử anh hoặc Quỳnh Anh thích một người nào đó thì phải làm sao?

Chúng tôi có nói trước với nhau, nếu cái duyên ông trời chỉ cho đến thế thôi thì sẽ rất thoải mái, sẵn sàng ủng hộ người kia đi con đường họ chọn. Ngay cả việc người ta để lại mình thì cũng không sao. Tôi suy nghĩ rất thoáng về chuyện đó (cười).

Tôi thấy rất nhiều trường hợp đuổi theo tình thì tình chạy. Nên cứ giữ cho người kia sự thoải mái, nếu mà người ta muốn đi thì cứ đi thôi.

"Áp lực lớn nhất trong cuộc sống là tiền"

Anh nói trước kia kiếm được 10 đồng thì tiêu 6,7; giờ kiếm được 10 đồng chỉ tiêu 2, còn lại dành cho con. Anh có xài đồ hiệu, có đi bar đi pub không?

Không (cười). Tôi không có quan niệm xài độ hiệu. Bar/pub thì cả 2 năm nay không bước chân vào, trừ khi đi hát. Tôi vẫn nghĩ sau thời gian làm việc, thay vì mình đi chơi thì về nhà chơi với con sẽ hay hơn và vui hơn.

Anh có thay đổi sau khi có gia đình, có em bé?

Tôi thay đổi rất nhiều. Cảm thấy mình chín chắn hơn trong suy nghĩ, mọi thứ chậm lại.

Người ta nói phụ nữ kết hôn hy vọng người đàn ông của mình sẽ thay đổi, đàn ông kết hôn thì hy vọng phụ nữ không thay đổi. Và cả hai đều thất vọng. Anh là một ngoại lệ sao?

(Cười) Tôi chưa kết hôn mà. Sau khi có em bé và sống chung, tôi thay đổi không phải vì người khác mong muốn mà vì tự thấy điều đó tốt cho gia đình, tốt cho con. Nếu chưa làm được thì tập từ từ. Còn những cái là nét riêng với mình và không ảnh hưởng đến mọi người thì không cần thay đổi.

Áp lực lớn nhất mà anh cảm thấy từ cuộc sống nói chung là gì?

Qua nhiều năm, tôi cảm thấy áp lực lớn nhất của cuộc sống chính là đồng tiền. Đồng tiền có thể làm rạn nứt nhiều mối quan hệ và thay đổi con người. Trước khi dính dáng đến chuyện tiền bạc, mối quan hệ có thể rất vui vẻ, nhiệt tình và hết mình. Nhưng dính tới một chút xíu tiền bạc, danh vọng hay vị trí - nhất là trong showbiz - thì mọi thứ khác liền. Mình thấy rõ sự thật hơn rất nhiều.

Xin cảm ơn Tim vì những lời bộc bạch!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước