Trương Bá Chi thừa nhận có "máu" nổi loạn

N.A (Theo J.Stars)-Thứ năm, ngày 03/04/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: Zimbio)

Trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, nữ diễn viên cá tính của Hong Kong Trương Bá Chi thừa nhận cô vốn có tố chất của một kẻ nổi loạn.

Vợ cũ của nam diễn viên Tạ Đình Phong khẳng định: “Tôi luôn làm bất cứ điều gì mà tôi muốn. Khi tôi 18 tuổi, tôi đã hút thuốc lá và thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn cùng lúc. Tôi nghĩ rằng đó chính là con người thật của mình”.

“Nghĩ lại, tôi thấy mình thật sự là kẻ nổi loạn” – Trương Bá Chi nói tiếp – “Tôi nổi tiếng quá nhanh, kiếm được tiền dễ dàng, tôi rất ngại giao tiếp và không hề dễ thương”.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết kể từ khi trở thành bà mẹ của hai đứa trẻ, cô đã có những bước thay đổi đáng kể. Sự trưởng thành về mặt tuổi tác cũng đã giúp cô rất nhiều trong sự thay đổi này. Trương Bá Chi cho rằng cô đã học được cách cởi mở hơn với những người xung quanh.

Từ cuối năm 2013, Trương Bá Chi đã cùng hai con trai – kết quả của mối quan hệ giữa cô và nam diễn viên Tạ Đình Phong – đã chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, cô vẫn thường xuyên đi về Hong Kong.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước