Victoria Beckham: "Bây giờ mọi người thích tôi..."

Ai (Theo B.M.I)-Thứ năm, ngày 21/02/2013 14:09 GMT+7

Victoria Beckham tại tuần lễ thời trang New York (Ảnh: N.Y)

Victoria Beckham đã trở lại sống ở London sau khi chồng cô kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ Galaxy của Mỹ. Và sau nhiều năm rời khỏi nước Anh, ca sĩ kiêm thết kế thời trang 37 tuổi cho rằng một trong những thay đổi là mọi người thích con người cô bây giờ hơn những năm trước đây.

Năm 2013, Victoria lần đầu tiên quay trở lại Anh sinh sống - sau khi rời đất nước này vào năm 2003, cùng chồng sang Mỹ, khi David nhận lời chơi cho đội Galaxy, Los Angeles. Và trong cuộc trò chuyện vừa thực hiện với Daily Telegraph, nhà thiết kế 37 tuổi nói cô cảm thấy tuyệt vời khi được trở quê nhà, được sống gần với gia đình.

"Tôi thích ở gần gia đình mình và nó cũng rất gần với phòng thiết kế. Điều đó luôn là cơ hội để được mặc những chiếc áo khoác tuyệt vời".

Khi phóng viên hỏi về điều thay đổi lớn nhất sau khi cô rời nước Anh, Victoria nói: "Bây giờ mọi người thích tôi".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó được thực hiện với tạp chí Elle, Victoria chia sẻ rằng một trong những lý do khiến cô luôn làm việc chăm chỉ là để khẳng định mình. Cô không muốn núp dưới bóng chồng và ánh hào quang của chồng cũng như được biết đến chỉ với vai trò là thành viên của nhóm Spice Girls. Và sau nhiều những nỗ lực, Victoria đã khẳng định được vị trí của mình tại ngành công nghiệp thời trang thế giới, hoàn toàn độc lập với tên tuổi của chồng cô, David Beckham.

Mặc dù nói yêu việc được sống tại quê nhà nhưng Victoria cũng cho biết - sau nhiều năm sống tại Tây Ban Nha và Los Angeles, một trong những thay đổi cô phải thích ứng lại đó là vấn đề thời tiết. London thiếu ánh sáng mặt trời và cô muốn thời tiết ở London tốt hơn.

Mới đây cũng có nhiều nguồn tin cho rằng gia đình Beckham sẽ chuyển tới Paris sinh sống sau khi David ký hợp đồng chơi cho đội bóng Pháp Paris Saint Germain. Và rằng đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Victoria tiếp cận với giới thời trang Pháp và rất có nhiều khả năng cô sẽ mở một phòng trưng bày cho thương hiệu Victoria Beckham tại nơi vẫn được mệnh danh là kinh đô ánh sáng. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất kỳ sự khẳng định nào về vấn đề này từ nhà thiết kế 37 tuổi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước