Victoria Beckham không muốn "núp bóng" chồng

Ai (Theo Elle UK Magazine)-Thứ ba, ngày 29/01/2013 11:08 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Victoria Beckham trên tạp chí Elle Anh quốc tháng 3/2013 (Ảnh: Elle UK Magzine)

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất thực hiện với tạp chí Elle, Victoria Beckham nói cần làm việc để chứng minh cô có thể thành công ngay cả khi không có Spice Girls hay chồng cô, David Beckham.

Trong một cuộc phỏng vấn mới thực hiện với tạp chí Elle số phát hành trong tháng 3/2013 của Anh quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls nói cô luôn cảm thấy đau khổ khi lòng tự trọng bị hạ thấp và người khác nghi ngờ khả năng của bản thân cô. Vì vậy, cô luôn cố gắng làm tốt công việc trong ngành công nghiệp thời trang để chứng minh cô có thể làm tốt công việc bằng chính khả năng của bản thân. Cô có thể kiếm tiền, tạo dựng thương hiệu mà không cần đến danh tiếng của chồng.

"Bạn biết điều mà những đứa trẻ của tôi nói với tôi bởi tôi không nấu ăn ngon là gì không? Chúng luôn nói với tôi: Mẹ, chúng con biết thành phần chính trong món ăn mẹ nấu là tình yêu" - Victoria chia sẻ về những đứa trẻ của cô với niềm tự hào.

"Khi tôi ở trên sân khấu với Spice Girls, tôi nghĩ mọi người ở đó để xem 4 người còn lại, không phải tôi. Và khi tôi đi với David, mọi người chụp ảnh, tôi nghĩ: "Họ ở đây để chụp ảnh David" - Victoria Beckham nói về cảm giác tự ti của bản thân nhưng cũng là động lực thôi thúc cô làm việc- "Điều đó chưa bao giờ là ý định của tôi nhằm chứng minh bất kỳ ai sai. Tôi chỉ muốn chứng minh với bản thân mình rằng tôi có thể làm điều đó. Tôi không có việc làm và tôi cần làm việc".

Nhà thiết kế 38 tuổi cũng khẳng định với Elle rằng không có bất cứ điều gì tự nhiên đến với cuộc đời cô. Cô đã phải làm việc khó khăn và cực khổ với mọi thứ cô đạt được ngày hôm nay trong ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang. Bên cạnh đó, Victoria - người bây giờ đã được biết đến nhiều hơn trong vai trò một nhà thiết kế thời trang- nói cô cũng gặp nhiều khó khăn hơn vì bản tính vốn là người thích kiểm soát.

"Bởi vì tôi là một người thích kiểm soát và đôi khi điều đó gây khó khăn cho tôi. Nhiều khi tôi muốn kiểm soát tất cả mọi thứ. Tôi không thể chuyển giao. Tôi đang cố gắng làm điều đó nhiều hơn nhưng nó khá khó khăn vì tôi có tầm nhìn bao quát đặc biệt".

Victoria cũng nhấn mạnh trong cuộc trò chuyện với Elle về đạo đức trong công việc: "Tôi là một người có đạo đức nghề nghiệp tốt. David có đạo đức làm việc đáng kinh ngạc. Tôi muốn các con của tôi sau này cũng là những người có đạo đức nghề nghiệp. Tôi tin bạn có thể đạt được bất cứ điều gì nếu bạn làm việc đủ chăm chỉ để có nó".

Nói về cuộc sống gia đình, nữ ca sĩ kiêm thiết kế thời trang chia sẻ với một niềm vui trên gương mặt: "Bây giờ David đã kết thúc việc chơi cho LA Galaxy và chúng tôi đang bắt đầu một chương mới trong cuộc sống của chúng tôi. Gia đình tôi đều rất hứng khởi với những điều đón đợi chúng tôi ở phía trước trong năm 2013".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước