Xa Thi Mạn – Trịnh Gia Dĩnh: Vui vẻ không ngại tin đồn thổi

Lăng Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 28/08/2013 18:00 GMT+7

 Gặp nhau tại buổi chụp hình quảng bá của TVB, Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh đã trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Cải hai tỏ ra không ngại những tin đồn thổi.

Xa Thi Mạn đã đặt bút ký hợp đồng quay lại hãng truyền hình TVB và trong buổi chụp ảnh tuyên truyền mới nhất cô đã tham gia cùng những ngôi sao khác của hãng. Sự hiện diện của cô vì thế đã thu hút rất nhiều sự chú ý và càng đặc biệt hơn khi trong buổi chụp hình còn có cả Trịnh Gia Dĩnh. Cả hai vốn bị đồn thổi có quan hệ tình cảm đặc biệt với nhau.

Mặc dù không có bất kỳ hình ảnh nào của cặp đôi được ghi lại, tuy nhiên, họ được nhìn thấy nói chuyện và cười đùa rất thoải mái tại phòng thay đồ. Dường như Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh không hề lo ngại việc tin đồn về họ sẽ bị thổi bùng lên lần nữa.

‘ Xa Thi Mạn và Trịnh Gia Dĩnh từng được đồn thổi có quan hệ bí mật trong 2 năm. (Ảnh: TungStar)

Sau khi đặt bút ký hợp đồng với TVB, Xa Thi Mạn đã tuyên bố với truyền thông rằng cô sẽ tập trung sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc. Cô cũng hứa hẹn sẽ nỗ lực hết sức để thúc đẩy sự phát triển cho công ty. Bộ phim tiếp theo cô thực hiện với TVB sẽ được bắt đầu vào tháng 1/2014.

Cũng giống như Xa Thi Mạn, Trịnh Gia Dĩnh cũng đang tập trung phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc. Khi biết tin nữ diễn viên trở lại TVB, anh không ngại bày tỏ mong muốn được hợp tác trở lại với cô.

Trịnh Gia Dĩnh nói: “Nếu có cơ hội tôi sẽ rất mong đợi nó. Xa Thi Mạn là một diễn viên chuyên nghiệp”.

Nam diễn viên cũng cho biết thêm anh không lúng túng hay ngại ngần khi gặp lại Xa Thi Mạn.

Trịnh Gia Dĩnh và Xa Thi Mạn bị dính tin đồn tình cảm khi cùng tham gia phim truyền hình Bằng chứng thép 2. Theo nhiều tờ báo lá cải, cặp đôi được cho là đã bí mật hẹn hò với nhau trong 2 năm trước khi chia tay. Tuy nhiên, mặc dù chia tay họ vẫn coi nhau như bạn tốt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước