5.000 hộ dân khó khăn được trao tặng túi quà an sinh

Minh Tâm-Thứ năm, ngày 19/08/2021 20:50 GMT+7

Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" trao vật phẩm cho các bệnh viện

VTV.vn - Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" đã chính thức triển khai để trao tặng những túi quà an sinh cho các hộ dân khó khăn tại nhiều địa phương.

Hôm nay 19/8, Chương trình "Tiếp sức Việt Nam" đã chính thức triển khai để trao tặng những túi quà an sinh gồm lương thực, thực phẩm cho các hộ dân khó khăn tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ và Khánh Hòa.

Tiếp theo, chương trình sẽ mở rộng đến Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Sóc Trăng. Dự kiến đến 26/8/, chương trình sẽ trao tặng tổng cộng 5.000 túi quà an sinh với tổng giá trị 2 tỷ đồng được gửi tặng các đình khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại 8 tỉnh, thành phố này.

"Tiếp sức Việt Nam" là chương trình phối hợp Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Những phần quà được trao đến tay các hộ gia đình khó khăn còn có sự đồng hành của hệ thống siêu thị MM Mega Market và Hội viên, thanh niên tình nguyện tại địa phương. 

Bên cạnh đó, Tiếp sức Việt Nam cũng trao tặng 7 máy thở chống xâm nhập và không xâm nhập MEK-ics MV2000 EVO 5 Korea, 65.000 khẩu trang y tế N95 và bộ áo bảo hộ 4 món, 35.500 chai nước rửa tay sát khuẩn và 20.000 thùng nước uống đóng chai đến các bệnh viện nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu. 

Anh Nguyễn Hải Minh - Phó Chủ tịch thường trực Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho biết, chương trình "Tiếp sức Việt Nam" một lần nữa thể hiện tinh thần nhân ái, sẻ chia, sự trợ sức kịp thời của các các tổ chức, cá nhân, cũng như huy động hội viên, thanh niên tiếp tục cống hiến sức trẻ, sẵn sàng tình nguyện mang đến những món quà thiết thực, có ý nghĩa cho các lực lượng tuyến đầu và những người dân khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước