Bé gái đi lạc, khóc dưới mưa... về với người thân

Kiến thức-Thứ ba, ngày 03/09/2013 12:00 GMT+7

Cháu bé bị lạc gia đình đang được CSGT chăm sóc.

 Bé gái tên Ngọc, 3 tuổi, có bố tên là Huynh, mẹ tên là Sự; nhà ở thôn Cổ Châu (Phú Xuyên, Hà Nội) đang mong ngóng người thân đến đón về.

Khoảng 15h10 ngày 2/9, tổ tuần tra Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường sắt – đường bộ Công an TP Hà Nội gồm trung tá Bùi Văn Kha, thiếu tá Công Anh Tuyến và thượng sỹ Đinh Trọng Duy bất ngờ phát hiện một cháu bé đang khóc thút thít dưới mưa tại khu vực gần cửa khẩu Chương Dương, quận Hòan Kiếm, Hà Nội.

Ngay lập tức, các chiến sĩ CSGT đội số 1 tiếp cận, dỗ dành và đưa cháu bé về đơn vị. Lúc này, cháu bé cho biết những thông tin rời rạc, như tên là Ngọc, 3 tuổi, nhà ở thôn Cổ Châu…, bố tên là Huynh, mẹ tên là Sự. Từ sáng, bé Ngọc theo gia đình lên chơi Công viên Thống nhất, thì bị lạc.

Từ những thông tin kể trên, Đội CSGT số 1 nhanh chóng xác minh địa danh thôn Cổ Châu thuộc xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội; đồng thời, liên hệ với CA các phường Phúc Tân, Chương Dương, quận Hoàn Kiếm nơi tìm thấy cháu bé bị lạc; cũng như cơ quan Công an phường Lê Đại Hành phụ trách địa bàn công viên Thống Nhất và Công an huyện Đông Anh để phối hợp tìm gia đình cháu bé.
Tới chiều 2/9, Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường sắt - đường bộ, Công an TP. Hà Nội cho biết, sau khi nhận được thông tin trên báo chí, ông nội cháu Ngọc là Nguyễn Văn Lâm (68 tuổi) cùng bố đẻ cháu là anh Nguyễn Văn Huỳnh (39 tuổi) đã có mặt tại Đội CSGT số 1 đón bé gái đi lạc.
"Sáng ngày 2/9, ông có đưa 3 đứa cháu (trong đó có cháu Ngọc) đi chơi Bờ Hồ và Công viên Thống Nhất nhân dịp Quốc Khánh. Tuy nhiên, cho đến trưa cùng ngay, ông Lâm bị lạc cháu Ngọc. Trong khi toàn họ tộc đang tuyệt vọng tìm cháu thì người nhà tình cờ đọc được thông tin đăng tải trên báo và chúng tôi đã tìm ra manh mối”, ông Lâm cho biết.

“Đến lúc này, bé Ngọc đã được đoàn tụ với gia đình. Thông qua cơ quan báo chí, tôi và gia đình bày tỏ tấm lòng cảm kích tới các chiến sỹ CSGT” ông Lâm phấn khởi nói.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước