Bi đát cảnh hai cha con cùng bị ung thư

Kim Xuân-Thứ tư, ngày 11/12/2013 06:53 GMT+7

 3 năm trước em Bùi Thị Nga (Nam Định) được chẩn đoán bị ung thư ngoài hạch ở tủy xương. 3 năm sau bố em lại được chẩn đoán rối loạn sinh tủy - tiền ung thư máu.

Đã 3 năm nay, cuộc sống của em Bùi Thị Nga gắn liền với giường bệnh và những đợt truyền máu. Đang từ một cô gái khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, vậy mà chỉ sau một cơn sốt người Nga trở nên mệt mỏi xanh xao. Gia đình đưa Nga đi viện, bác sĩ cho biết em bị một loại ung thư hiếm gặp: Ung thư ngoài hạch ở tủy xương.

Kể từ hôm bác sĩ thông báo Nga bị ung thư bố mẹ em chỉ biết khóc, nhưng sau đó cả gia đình đã động viên nhau nén lại đau thương để tập trung chữa trị cho em. Tuy nhiên, tại họa lại một lần nữa ập xuống gia đình Nga khi bác sĩ thông báo bố em bị rối loạn sinh tủy - tiền ung thư máu. Khi biết tin này cả nhà như suy sụp hoàn toàn.

‘ Ảnh: VTV Online

Trước đây bố Nga là lao động chính, nhưng từ ngày phát hiện bệnh gánh nặng cơm áo gia đình đã dồn hết lên đôi vai gầy yếu của bà Vũ Thị Vóc (mẹ Nga - PV). Ngày nào cũng vậy, từ sáng sớm đến tối mịt bà Vóc đều đi làm thuê mong kiếm thêm vài đồng bạc trang trải nợ nần và thêm tiền đi viện cho hai cha con.

3 năm chữa bệnh cho Nga, gia đình bà đã vay mượn hơn 3 trăm triệu. Nhà và đất đã cầm cố nhưng bệnh của con gái mãi vẫn chưa khỏi, nay thêm chồng mắc bệnh không biết cuộc sống của nhà bà sẽ kéo dài được bao lâu...

Quý vị có thể theo dõi chi tiết câu chuyện thương tâm trên qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước