Đại sứ Mỹ Linh kêu gọi ủng hộ chương trình TTCE

Trung An-Thứ sáu, ngày 20/09/2013 17:13 GMT+7

 Nhân dịp kỷ niệm 5 năm TTCE, ca sỹ Mỹ Linh – đại sứ của chương trình đã đến thăm và tặng quà các em nhỏ bị tim bẩm sinh trong bệnh viện Việt Đức.

Trở về từ chuyến công tác tại An Giang, đại sứ Mỹ Linh đã đến bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội thăm các bệnh nhi của chương trình TTCE. Mỹ Linh đã trao những món quà đến tận tay các bệnh nhi và tận tình thăm hỏi sức khỏe mỗi em. Tại khoa hồi sức cấp cứu, nhiều em còn đang được y tá chăm sóc sau ca phẫu thuật tim dài. Các em vẫn còn yếu và phải nhờ đến sự hỗ trợ của máy móc.

Bên cạnh đó, đại sứ Mỹ Linh cũng thật sự xúc động với những em nhỏ đang mắc phải căn bệnh quái ác và hoàn cảnh khó khăn của mỗi gia đình. Thời gian qua, với sự chung tay góp sức của cộng đồng, hàng nghìn em nhỏ trên cả nước đã có cơ hội mổ tim miễn phí và trở lại với cuộc sống bình thường. Đây là điều mong mỏi của mỗi gia đình và những người thực hiện chương trình TTCE.

“Mỹ Linh rất may mắn được đến viện thăm và chứng kiến nhiều hoàn cảnh khác nhau của các gia đình để hiểu thêm về cuộc sống cũng như có cơ hội chia sẻ với khán giả truyền hình nhiều hơn. Quý vị hãy cùng Mỹ Linh đóng góp cho chương trình TTCE để các em nhỏ có cơ hội được mổ tim sớm và nhanh chóng khỏe mạnh” - đại sứ Mỹ Linh kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm.

Có rất nhiều cách để quý vị ủng hộ cho trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh, ngoài việc từ thiện bằng tiền mặt, các nhà hảo tâm có thể soạn tin nhắn theo cú pháp TTCE gửi đến 1407. Với mỗi tin nhắn, quý vị đã ủng hộ cho các em nhỏ 14.000 đồng. Hãy chung tay góp sức vì trái tim trẻ thơ.

Dưới đây là clip Mỹ Linh kêu gọi nhắn tin ủng hộ chương trình TTCE:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước