Hội Phật giáo tỉnh Phú Thọ trao quà tết cho những hoàn cảnh khó khăn

Hoàng Hà-Thứ ba, ngày 28/01/2014 07:27 GMT+7

Trao cho nhau những tình cảm, sẻ chia khó khăn là một nét đẹp truyền thống nhiều đời của dân tộc Việt Nam. Với ý nghĩa đó Đại đức Thích Minh Nghiêm - Trưởng ban giáo hội Hội Phật giáo tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng với các nhà hảo tâm đã trao những phần quà tết đầu xuân năm mới cho những hoàn cảnh còn gặp khó khăn.

Đông Sơn là xã có trên 700 hộ gia đình, với 03 dân tộc anh em sinh sống thì có tới 40% là hộ nghèo. Mùa xuân dường như đã gõ cửa đến mọi gia đình nghèo, mà chỉ ít hôm trước họ nghĩ sẽ không có tết.

Trong những ngày Tết đến xuân sang trao cho nhau những tình cảm, sự sẻ chia là một nét đẹp truyền thống nhiều đời của dân tộc Việt Nam. Với ý nghĩa đó, Đại đức Thích Minh Nghiêm - Trưởng ban giáo hội Hội Phật giáo tỉnh Phú Thọ phối hợp cùng với các nhà hảo tâm đã trao những phần quà tết đầu xuân năm mới cho những hoàn cảnh còn gặp khó khăn.

‘ Đại đức Thích Minh Nghiêm trao những phần quà tết cho những hoàn cảnh còn gặp khó khăn

Gần 400 hộ dân nghèo xã Đông Sơn, Huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đã được trao những phần quà tết đầu xuân năm mới…Nhận những phần qua do Đại đức Thích Minh Nghiêm phối hợp cùng với Hội bảo trợ người Tàn tật và trẻ mồ côi, Quỹ Tấm lòng Việt – Đài Truyền hình Việt Nam, các nhà hảo tâm trao tặng, người dân rất vui mừng, phấn khởi.

Trong thôn, xóm từ già trẻ, cho đến các em học sinh nghèo hiếu học tất cả đều đã được nhận những phần quà tết với đầy đủ hương vị của mùa xuân. Những món quà không chỉ có giá trị về vật chất, mà còn thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của các nhà hảo tâm trong dịp tết đến xuân về.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước