Hơn 13,4 tỉ đồng ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển

PV-Thứ tư, ngày 21/05/2014 11:36 GMT+7

Ảnh: VTV Online

Cho đến thời điểm này, số tiền ủng hộ lên tới 13,4 tỉ đồng, dùng để mua sắm các trang thiết bị cần thiết cho lực lượng Cảnh sát biển.

Những ngày qua, tình cảm của nhân dân cả nước luôn hướng về biển đảo thân yêu của Tổ quốc và dành sự quan tâm sâu sắc đối với cán bộ chiến sĩ lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam - lực lượng kiên cường trên biển tuyên truyền, đấu tranh với các lực lượng của Trung quốc tại khu vực giàn khoan Hải Dương 981 đăt trái phép trong vùng biển của Việt Nam.

Nhiều cá nhân, tổ chức trong nước và kiều bào ta ở nước ngoài đã ủng hộ, động viên cán bộ chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam cả về vật chất và tinh thần, trong đó tiêu biểu như: Văn phòng Chủ tịch nước; Báo Tuổi trẻ, Công ty Ánh Dương, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM...

Cho đến thời điểm này, số tiền ủng hộ cho lực lượng Cảnh sát biển là 13,4 tỉ đồng, dùng để mua sắm các trang thiết bị cần thiết. Báo An ninh thủ đô cũng đã đến tận nhà hai gia đình đồng chí Nguyễn Văn Hưng và Võ Văn Thành hiện đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Trung Quốc hạ đặt giàn khoan để thăm hỏi động viên và trao quà.

Mời quý vị cùng theo dõi thêm hình ảnh qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước