“Lời cảm ơn từ Việt Nam”- Tri ân những hoạt động ý nghĩa

-Thứ hai, ngày 31/12/2012 08:27 GMT+7

Hình ảnh trong chương trình "Lời cảm ơn từ Việt Nam" (Ảnh: VTV News

Hơn 20 năm qua, rất nhiều tổ chức phi chính phủ, với nhiều cách tiếp cận khác nhau, đã nỗ lực cùng chính phủ và nhân dân Việt Nam xóa đói, giảm nghèo và nhân rộng những mô hình phát triển kinh tế, xã hội hiệu quả. Lời cảm ơn từ Việt Nam chính là một lời tri ân những hoạt động ý nghĩa này.

Lời cảm ơn từ Việt Nam là câu chuyện kể với những thông tin bao quát về sự giúp đỡ của các tổ chức phi chính phủ đối với đất nước và con người Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, từ những ngày đầu khi các tổ chức này lần đầu tiên vào Việt Nam đến câu chuyện về những mô hình kinh tế mới tạo sinh kế cho người dân, những hoạt động bảo tồn thiên nhiên và ứng phó với biến đổi khí hậu và rất nhiều các hoạt động từ thiện khác. Khán giả theo dõi chương trình sẽ có cơ hội nhìn thấy rõ rệt những hiệu quả to lớn mà các tổ chức phi chính phủ đã tạo ra trong suốt 20 năm qua.

Với sự đón tiếp nồng hậu trong một không gian gần gũi, ấm cúng, gần 100 tổ chức phi chính phủ đã góp mặt trong Lời cảm ơn từ Việt Nam, tham gia buổi trò chuyện thân mật với ê kíp sản xuất.

Đây cũng là lần đầu tiên những người làm chương trình của Ban truyền hình Đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức một chương trình tri ân với các tổ chức phi chính phủ có quy mô lớn như vậy.

“Mục đích của chương trình là tri ân, thể hiện sự tôn trọng với những đóng góp của các tổ chức phi chính phủ đã có mặt tại Việt Nam trong thời gian qua. Lời cảm ơn từ Việt Nam không chỉ là chương trình tổng kết đơn thuần mà muốn để cho những người trong cuộc, những người được thụ hưởng nói lên tính hiệu quả của các dự án mà họ vừa là người thụ hưởng vừa là thành viên tích cực tham gia. Lời cảm ơn từ Việt Nam là sự trân trọng những gì mà những người bạn quốc tế đã làm cho chúng ta” - ông Bạch Ngọc Chiến, trưởng Ban truyền hình Đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết.

Có thời lượng 90 phút, Lời cảm ơn từ Việt Nam được thể hiện đơn giản nhưng ý nghĩa và độc đáo, thể hiện đúng tinh thần tri ân của người Việt.

Lời cảm ơn từ Việt Nam phát sóng 20h ngày 1/1/2013 trên kênh VTV4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước