Nhiều nghệ sỹ chung tay cùng chương trình "Tết ấm cho em"

P.V; Photo Luke Nguyễn- Dương Nguyên-Thứ bảy, ngày 18/01/2014 14:41 GMT+7

Đêm 17/1, tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật "Tết ấm cho em" nhằm cổ động, quyên góp tiền từ thiện tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung và các tinh miền núi phía Bắc

Chương trình giao lưu Nghệ thuật "Tết ấm cho em" có sự góp mặt của các ca sĩ: sao mai Phạm Phương Thảo, sao mai Thành Lê, sao mai Bích Hồng, ca sĩ Trà Ngọc Hằng, ca sĩ Tuấn Hiệp, MC Phan Anh, NTK Nhật Dũng đóng góp với những màn trình diễn áo dài... cùng nhiều nghệ sĩ khác. Tất cả các nghệ sĩ đều đến với chương trình vì tấm lòng với các em nhỏ kém may mắn.

‘ Sân khấu "Tết ấm cho em" rực rỡ những sắc áo dài do NTK Nhật Dũng thực hiện, anh đã bỏ ra 2 tháng trời dày công để thực hiện hai bộ sưu tập áo dài mang phong cách nhẹ nhàng, cổ điển cho chương trình. Ca sĩ Trà Ngọc Hằng, Sao mai Phương Thảo, Thành Lê, Bích Hồng góp mặt trên sân khấu của chương trình với sắc áo dài rực rỡ và tha thướt, nhẹ nhàng. .


Hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bất hạnh do bệnh hiểm nghèo có một cái Tết ấm áp, dự án Tết ấm cho em chính thức được khởi động, đại sứ thiện chí của chương trình, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ Sonya Sương Đặng đã có một hành trình khá dài trở về Việt Nam và đi dọc miền Trung tới miền Bắc để trao quà Tết cho các em nhỏ. Đây là những hoạt động từ thiện đầu tiên của chị tại Việt Nam.

‘ Trong tuần tới, dự án "Tết ấm cho em" sẽ thực hiện những hành trình tới miền Trung và miền núi phía Bắc để trao quà Tết cho các em nhỏ, với mong ước các em sẽ có một mùa Tết thật ấm áp, trọn vẹn tuổi thơ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước