Sôi nổi lễ phát động chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”

PV-Thứ hai, ngày 25/11/2013 13:17 GMT+7

 Ngày 24/11/2013, buổi Lễ phát động “Tỏa sáng nghị lực Việt” được diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng tại Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội.

Tháng 5/2013, với sự phối hợp của Tập đoàn Hoa Sen, Nick Vujicic - diễn giả đặc biệt nổi tiếng đã đến và giao lưu với cộng đồng Việt Nam. Chương trình đã để lại dư âm sâu sắc về nghị lực sống, quyết tâm vươn lên số phận và không từ bỏ ước mơ của mình. Nick Vujicic đã trở thành thần tượng của tuổi trẻ Việt Nam nói riêng và các bạn trẻ trên toàn thế giới.

Tiếp nối thành công của chương trình Nick Vujicic tại Việt Nam, thực hiện Cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” do Đại hội Hội LHTN Việt Nam lần thứ VI phát động để tôn vinh những tấm gương vượt lên số phận, vươn lên có những thành tích tốt, đóng góp cho công cuộc xây dựng đất nước; đồng thời mang tiếng nói, câu chuyện của những tấm gương này đến với giới trẻ, Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6 - Đài THVN thực hiện chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”.

Ngày 24/11/2013, buổi Lễ phát động “Tỏa sáng nghị lực Việt” được diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng tại Đại học Giao thông Vận tải Hà Nội, với sự tham dự của Ban Tổ chức chương trình, các khách mời đặc biệt và hơn 2.000 học sinh, sinh viên tại các trường Đại học, Cao đẳng và phổ thông trung học tại Hà Nội.

Đến với Lễ phát động, các bạn không những được tham gia hội chợ triển lãm các sản phẩm của người khuyết tật, có cơ hội giao lưu cùng các nhân vật khách mời nổi tiếng và thưởng thức các chương trình văn nghệ hấp dẫn, mà còn được phổ biến về các cuộc thi của chương trình như: Sáng tác lời 2 bài hát chương trình, làm Video Clip 5 phút về gương nghị lực, làm MV lời 1, Bài dự thi “Gương nghị lực Phi thường” trên Báo Thanh Niên….

Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen, Báo Thanh Niên và Ban Thanh thiếu niên VTV6, Đài THVN mong muốn những hoạt động của chương trình sẽ lan tỏa, đồng thời nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình các cuộc thi từ các bạn thanh niên, thổi bùng lên ngọn lửa quyết tâm và tinh thần vươn lên chiến thắng chính bản thân mình của các bạn trẻ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước