Tặng quà cho trẻ em nghèo tại Phú Quốc

TS-Thứ ba, ngày 23/07/2013 07:10 GMT+7

Ảnh: VTV News

 Sáng 22/7, chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam năm 2013 đã tổ chức buổi lễ trao tặng 40.000 ly sữa cho trẻ em nghèo, trẻ em gia đình chính sách tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Tại UBND xã Bãi Thơm, huyện đảo Phú Quốc, gần 40.000 ly sữa đã được Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân - Uỷ viên Bộ Chính trị, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và lãnh đạo công ty Vinamilk tận tay mang tới cho 440 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có trẻ em con các gia đình chính sách.

Trong chương trình trao tặng sữa, các em đã có cơ hội được gặp mặt, trò chuyện và cùng chơi những trò chơi vui nhộn cùng với các Đại sứ của chương trình. Bằng những ly sữa của lòng nhân ái, Quỹ sữa vươn cao Việt Nam không chỉ mong muốn góp phần cải thiện điều kiện dinh dưỡng, tối đa các tiềm năng về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam mà còn muốn nâng cao nhận thức và sự quan tâm của xã hội đối với sự phát triển của các em - những chủ nhân tương lai của đất nước cả ở những vùng biển đảo Tổ quốc.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo, trẻ em thuộc các gia đình chính sách tại huyện Phú Quốc và đi viếng nghĩa trang liệt sỹ, thăm nhà tù Phú Quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước