Tặng quà cho trẻ khuyết tật nhân dịp Tết Trung Thu

Thế Dương-Thứ ba, ngày 17/09/2013 15:42 GMT+7

 Nhân dịp Tết Trung Thu, chiều 17/9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã tổ chức trung thu và tặng quà cho trẻ em khuyết tật đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Chia vui với các em khuyết tật tại buổi lễ Tết Trung Thu, đại diện của lãnh đạo Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã trao 200 phần quà, ước tính khoảng 100 triệu đồng cho trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật đang sinh sống trên địa bàn TP Hà Nội.

‘ Ảnh minh họa

Tại buổi lễ, một số cá nhân, tổ chức nhân đạo, nhà hảo tâm cũng đã trao quà, sách vở cho các em mồ côi tật nguyền có nhiều nỗ lực đạt kết quả học tập cao trong năm học vừa qua. Được biết, từ đầu năm đến nay Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam đã vận động được khoảng 1 tỷ đồng từ các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức từ thiện nhân đạo nhằm hỗ trợ giúp đỡ trẻ em mồ côi, trẻ tật nguyền ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp Tết Trung Thu, tối qua (16/9), Mặt trận tổ quốc TP Lạng Sơn và Ủy ban đoàn kết công giáo Việt Nam đã tổ chức Tết Trung Thu cho trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, con em đồng bào công giáo tại phường Vĩnh Trại - phường có nhiều bà con công giáo nhất TP Lạng Sơn.

Tại đây, quĩ "Vì trẻ em khuyết tật" đã trao 30 phần quà cho con em đồng bào công giáo phường Vĩnh Trại. Hiện tại TP Lạng Sơn đang có gần 1000 trẻ mồ côi, trẻ khuyết tật, tất cả các cháu đều được các tổ chức đoàn thể chăm lo đầy đủ cuộc sống ổn định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước