Tập đoàn SOHACO ủng hộ quỹ “Trái tim cho em”

Bài, ảnh: Thuỳ Linh-Thứ tư, ngày 24/07/2013 22:57 GMT+7

 Chiều 24/7, tại Đài THVN, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO đã ủng hộ quỹ Trái tim cho em 100.000.000 đồng.

Tại Đài THVN, Thạc sỹ Nguyễn Tiến Nam - Phó TGĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO đã trực tiếp trao số tiền ủng hộ trên cho ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt.

Chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, ông Nam cho biết: “Với tinh thần lá lành đùm lá rách, công ty chúng tôi hi vọng sẽ ngày càng có nhiều em nhỏ được chữa khỏi bệnh và có một trái tim khoẻ mạnh trở lại”.

‘ Ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt tiếp nhận số tiền ủng hộ từ ông Nguyễn Tiến Nam (phải)

Nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng, hàng năm, Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO vẫn thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, trong đó ủng hộ quỹ Trái tim cho em là một trong những hoạt động trọng tâm của công ty.

Từ năm 2011 đến nay công ty đã giúp đỡ được nhiều trường hợp em nhỏ tiến hành mổ tim, trở về với cuộc sống bình thường. Ngoài việc ủng hộ kinh phí cho quỹ Trái tim cho em, công ty luôn đồng hành, đến thăm hỏi và dõi theo sức khoẻ của các bé sau khi được phẫu thuật để kịp thời hỗ trợ.

‘ Bà Nguyễn Thị Lan Anh (giữa) và ông Nguyễn Tiến Nam bàn giao số tiền ủng hộ.

Bà Nguyễn Thị Lan Anh, thư ký Ban TGĐ bày tỏ: “Vào các dịp Trung thu hay Tết thiếu nhi, lãnh đạo công ty đều đến tặng quà cho các bé đã được mổ tim. Những món quà vật chất tuy không mang giá trị lớn lao, nhưng chúng tôi cảm nhận được sự háo hức của các bé khi nhận quà. Chính vì vậy công ty ngày càng mong muốn được giúp đỡ nhiều hơn các em nhỏ kém may mắn”.

Trái tim cho em là một chương trình nhân đạo do Đài THVN tổ chức. Từ khi ra đời chương trình luôn nhận được sự tin tưởng của toàn thể cộng đồng, bởi đây chính là cầu nối giúp cho mỗi công dân Việt Nam thể hiện được lòng nhân ái và sự quan tâm của mình đối với thế hệ trẻ của đất nước. Cùng với nhiều tổ chức xã hội khác, Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO cho biết, luôn đặt niềm tin vào chương trình và sẽ luôn đồng hành với chương trình trong tương lai.

‘ Toàn cảnh buổi gặp gỡ bàn giao số tiền ủng hộ

Tiếp nhận số tiền ủng hộ của Công ty cổ phần Tập đoàn Dược phẩm và Thương mại SOHACO, ông Nguyễn Thành Lưu - Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt cam kết sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, đồng thời chúc cán bộ, công nhân viên của công ty luôn mạnh khoẻ, thành đạt.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước