TCT CP Bia Sài Gòn ủng hộ chương trình Về quê

Thuỳ Linh (Ảnh: Minh Nguyễn)-Thứ tư, ngày 21/08/2013 17:57 GMT+7

 Chiều 21/8, tại Đài THVN, đại diện Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã trao số tiền ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình Về Quê của Quỹ Tấm Lòng Việt.

Được thành lập năm 2007, Quỹ Tấm Lòng Việt Đài THVN là Quỹ từ thiện, hoạt động không vì lợi nhuận, trên nguyên tắc tự tạo vốn, tự trang trải các chi phí cho hoạt động từ thiện của mình. Hơn 6 năm hoạt động, Quỹ Tấm lòng Việt đã trở thành một địa chỉ tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước.

Thời gian qua, Quỹ Tấm Lòng Việt của Đài THVN đã thực hiện một số chương trình từ thiện có uy tín với khán giả truyền hình cả nước như chương trình Trái tim cho em, Về quê. Qua đó, Quỹ đã giúp đỡ được rất nhiều các trường hợp các em bé bị bẩm tim bẩm sinh được phẫu thuật lành bệnh, cũng như nhiều trẻ em nghèo tại các vùng quê bớt cơ cực vất vả.

‘ Toàn cảnh buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ

Với mục đích thông tin những những chính sách giảm nghèo của Đảng và Nhà nước, phản ánh những địa phương khó khăn, hoàn cảnh nghèo khó để huy động sự giúp đỡ xã hội, chương trình Về quê của Quỹ Tấm Lòng Việt phát sóng hàng tuần trên các kênh VTV1, VTV3 đã nhận được sự phản hồi tích cực của cộng đồng xã hội.

Luôn theo dõi chương trình và nhận thấy đây là một chương trình mang ý nghĩa nhân đạo lớn lao, chiều 21/8, tại Đài THVN đại diện Tổng công ty Cổ Phần Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn đã tới trao số tiền ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình.

Tham dự buổi tiếp nhận số tiền, về phía đơn vị ủng hộ có ông Hà Đức Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại SABECO Miền Bắc; bà Lê Hồng Hạnh - phụ trách Quan hệ cộng đồng, Ban Marketing, Tổng Công ty Cổ phần - Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn. Về phía Đài THVN có ông Phạm Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đài THVN, Chủ tịch Quỹ Tấm Lòng Việt; ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình, Giám đốc Quỹ Tấm Lòng Việt.

‘ Ông Phạm Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đài THVN, Chủ tịch Quỹ Tấm Lòng Việt phát biểu tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ.

Tại buổi tiếp nhận số tiền ủng hộ, ông Phạm Văn Quang - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Đài THVN, Chủ tịch Quỹ Tấm Lòng Việt, đã chia sẻ về quá trình hình thành, mục đích và sự phát triển của chương trình Về quê. Mặc dù mới được thành lập hơn 1 năm, song chương trình đã có rất nhiều các hoạt động nhân đạo thiết thực như hỗ trợ hàng vạn chiếc tivi cho các hộ gia đình tại nhiều vùng quê nghèo trên cả nươc, đồng thời giúp đỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn được tới trường.

‘ Bà Lê Hồng Hạnh (áo trắng) - phụ trách Quan hệ cộng đồng, Ban Marketing ,Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ.

Cũng tại buổi trao số tiền ủng hộ, bà Lê Hồng Hạnh - phụ trách Quan hệ cộng đồng, Ban Marketing, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn chia sẻ: “Chương trình Về quê có mục đích và ý nghĩa rất thiết thực, giúp gắn kết và phát huy tinh thần “Bầu ơi thương lấy Bí cùng” của dân tộc Việt Nam ta. Chúng tôi chung tay cùng chương trình với tinh thần chia sẻ và mong muốn rằng chương trình sẽ có sức lan toả rộng hơn, xa hơn, qua đó sẽ đón nhận nhiều hơn nữa sự quan tâm, ủng hộ của các cá nhân, tập thể . Chúng tôi cũng ước mong chương trình sẽ kêu gọi, giúp đỡ được nhhiều hoàn cảnh khó khăn, mang lại niềm vui và tương lai cho nhiều người”.

‘ Ông Nguyễn Thành Lưu (phải) - Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình; Giám đốc Quỹ Tấm Lòng Việt tiếp nhận số tiền ủng hộ

Tiếp nhận số tiền ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình từ đại diện Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu - Nước giải khát Sài Gòn, ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình; Giám đốc Quỹ Tấm Lòng Việt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể công ty. Đồng thời, Giám đốc Quỹ Tấm Lòng Việt cũng cam kết sẽ sử dụng số tiền trên đúng mục đích và chúc công ty luôn thành đạt, có nhiều sản phẩm tiến xa hơn cả thị trường trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước