Thái Nguyên: “Xuân yêu thương 2014” - ấm lòng những người nghèo

Thương Huyền-Thứ sáu, ngày 10/01/2014 17:20 GMT+7

Các doanh nghiệp và cá nhân tham gia ủng hộ trong “Xuân yêu thương 2014” (Ảnh: Báo Thái Nguyên)

Đêm 9/1, dù trời khá lạnh, nhưng hàng ngàn người dân TP Thái Nguyên đã tới Bảo tàng thành phố để tham dự chương trình "Xuân yêu thương 2014" do Đoàn TNCS TP Thái Nguyên tổ chức.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hiện nay nhiều hoạt động tình nguyện do Trung ương đoàn phát động đang được triển khai rộng rãi ở nhiều nơi. Các hoạt động ý nghĩa như: áo ấm mùa đông, xuân yêu thương đã góp phần sưởi ấm, giúp sức cho các em học sinh và gia đình khó khăn trong dịp Tết năm nay.

Đêm 9/1, dù trời khá lạnh, nhưng hàng ngàn người dân TP Thái Nguyên đã tới Bảo tàng thành phố để tham dự chương trình “Xuân yêu thương 2014” do Đoàn TNCS TP Thái Nguyên tổ chức. Đến dự chương trình có đại diện Trung ương Đoàn TNCS HCM; lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thái Nguyên; đại diện các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp; các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh nghèo học giỏi và trên 900 đoàn viên, thanh thiếu nhi ưu tú đại diện cho lực lượng học sinh, sinh viên của TP Thái Nguyên.

Chương trình không chỉ có lời ca tiếng hát, mà còn có nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: thi làm bánh chưng, mứt Tết, vận động sự hỗ trợ từ các doanh nghiệp và cá nhân để tặng quà cho các gia đình nghèo, các em học sinh vượt khó. Đây là cách mà những đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên mong muốn góp sức mình để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước