Triệu trái tim thanh niên hướng về biển đảo quê hương

Minh Xuân. (Ảnh: VnExpress)-Thứ năm, ngày 19/06/2014 06:00 GMT+7

Thành Đoàn TP.HCM vừa tổ chức ngày hội “Triệu trái tim hướng về biển đảo quê hương” với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Ngày hội là dịp để thế hệ trẻ Thành phố mang tên Bác tiếp tục mang đến thông điệp yêu nước mạnh mẽ và tinh thần đoàn kết.

‘ 2.000 bạn trẻ chỉ là con số đại diện để mang một thông điệp của triệu triệu trái tim thanh niên Việt Nam, khẳng định ý chí quyết tâm, đồng lòng hướng về biển đảo. Hàng loạt tin nhắn được gửi vào quỹ “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”.

‘ Suốt trong những ngày qua, những hình ảnh có sức lay động này đã mang đến nhiều cảm xúc và được xem như những lời động viên tinh thần gởi đến lực lượng thực thi pháp luật đang làm nhiệm vụ trên Biển Đông .

‘ Thượng tá Lê Văn Thu, Phó Chủ nhiệm chính trị vùng CSB3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển chia sẻ: “Rất là tự hào vững tin đối với thế hệ trẻ cả nước cũng như TP.HCM. Đây là sự cổ vũ động viên tinh thần rất lớn, bồi đắp tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ nói chung và lực lượng thực thi pháp luật trên biển để đấu tranh bảo vệ chủ quyền”.

‘ Với nhiều hoạt động thiết thực, thế hệ trẻ TP.HCM cùng tuổi trẻ cả nước đã khẳng định luôn theo sát những diễn biến của đất nước và thế hệ trẻ chưa bao giờ quên những bài học về câu chuyện bó đũa, về tinh thần đoàn kết dân tộc đã làm nên những chiến thắng vẻ vang trong lịch sử nước nhà.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước