Xót thương bé 5 tuổi chống chọi với ung thư

Kim Xuân-Thứ ba, ngày 28/05/2013 08:15 GMT+7

3 mẹ con chị Đỗ Thị Hoa (Ảnh: VTV News)

 Bé An được sinh ra trong niềm hạnh phúc của gia đình, sau gần 10 năm bố mẹ lấy nhau. Vậy mà tai họa bất ngờ ập đến gia đình bé, khi cha bé mắc bệnh rồi mất và một năm sau bé được chẩn đoán mắc ung thư máu.

5 tuổi nhưng bé Đặng Thúy An, phường Bình Hưng Hòa, quận Tân Bình, TP.HCM chỉ nặng có 14 kg và người lúc nào cũng xanh xao, mệt mỏi, chẳng chịu ăn uống gì. Ít khi thấy bé chơi đùa với các bạn cùng trang lứa mà chỉ nằm hay ngồi một chỗ. Mẹ bé nghĩ bé bị suy dinh dưỡng nên đã đưa con đi khám. Sau khi khám, các kết quả xét nghiệm cho thấy bé An bị ung thư máu dạng bạch cầu cấp.

Nỗi đau mất chồng chưa nguôi ngoai, giờ đây Chị Đỗ Thị Hoa - mẹ An dường như gục ngã trước tin con gái bị ung thư máu. Lúc chồng mất cũng là lúc gia đình nhà chồng xua đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà. Không tiền bạc, không một mái nhà, nỗi bất hạnh dường như đang đổ hết lên đầu chị.

Thương chị, thương cháu người cậu ruột đã đưa 3 mẹ con về cho ở nhờ và nuôi ăn. Hàng ngày, chị Hoa phải cùng bé An vào bệnh viện từ sáng sớm đến chiều muộn mới về, nên chẳng làm được việc gì kiếm ra tiền. Trong khi đó tiền viện, tiền thuốc và tiền nuôi hai con, bao nhiêu khoản đều cần phải chi tiêu.

Cuộc sống của bé Đặng Thúy An giờ nhưng ngọn nến trước gió, còn nước còn tát chị tin vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra với cô con gái bé bỏng của mình. Nhưng niềm tin của chị liệu có giúp bé Đặng Thúy An vượt qua bệnh tật, khi mà chi phí điều trị ung thư máu dạng bạch cầu cấp quá tốn kém...

Mời quí vị theo dõi VIDEO hoàn cảnh thương tâm của bé Đặng Thúy An tại đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước