Nadal chúc mừng tân vương Nole

Trung KhánhCập nhật 23:05 ngày 21/04/2013

 Novak Djokovic đã có lần xưng vương đầu tiên trên mặt sân đất nện trong năm 2013 với chiến thắng thuyết phục trước Rafa tại Monte Carlo Masters.

Tưởng như “vua sân đất nện” Rafael Nadal sẽ thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp vượt trội trên mặt sân sở trường ở chung kết Monte Carlo, thế nhưng cựu số 1 người Tây Ban Nha đã không thể vươn tới danh hiệu vô địch thứ 9 trong lịch sử giải đấu. Thất bại sau hai set với các tỉ số 2-6, 6-7(1) trước đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic trong trận chung kết thêm một lần nữa cho thầy, Rafa vẫn chưa thể vượt qua tượng đài Nole. Bây giờ, Nole đã hoàn thiện!

‘ Nole đăng quang ở Monte Carlo Masters 2013 (Ảnh: Getty)

Trên sân đất nện ở Monaco, Nole áp đảo Rafa ngay từ đầu và giành phần thắng một mạch 5 game đấu liên tiếp ở set đầu tiên, dẫn trước 5-0. Set 2 kịch tính hơn khi Rafa vùng lên mạnh mẽ khiến set đấu kéo dài tới 13 game. Và loạt tie-break đã khép lại với phần thắng chung cuộc thuộc về tay vợt người Serbia với sự lì lợm và bản lĩnh của tay vợt số 1 trên BXH ATP.

Khuất phục Nadal ở Monte Carlo Masters, Djokovic đã chặn đứng mạch 46 trận bất bại trên sân đất nện của Rafa. Ngoài ra, mạch 19 trận toàn thắng của Rafa kể từ khi trở lại sau chấn thương đầu gối cũng tiêu tan.



Sau trận đấu, Rafa chia sẻ: “Chúc mừng Nole. Anh ấy đã giành chiến thắng tại giải đấu tôi rất ưa thích”.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.